Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính nhà cầm quân khủng sẽ dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019?

Thứ Tư 13/02/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Hè 2019, BLĐ đội bóng thành London tin rằng ông thầy người Pháp sẽ giúp The Blues hướng đến những thành công.

Chelsea nhắm Zidane thay Sarri


HLV Maurizio Sarri đang gây thất vọng rất lớn. Trận thua 0-6 trước Man City khiến NHM và BLĐ không thể hài lòng, đó là thất bại nặng nề nhất của họ từ năm 1991 đến nay. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách của đội bóng thành London. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.
Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Hè 2019 hình ảnh

Zidane có thể dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019


Sức ép lên vai HLV người Italia đang là rất lớn. Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sẵn sàng sa thải HLV Sarri trong thời gian tới. Trong trường hợp sa thải cựu HLV Napoli, họ sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola. Người cũ sẽ dẫn dắt The Blues đến hết mùa giải này trước khi đưa về một HLV chất lượng hơn.

Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Hè 2019, BLĐ đội bóng thành London tin rằng ông thầy người Pháp sẽ giúp The Blues hướng đến những thành công.

Đội bóng thành London cũng tin rằng bổ nhiệm cựu HLV của Real Madrid sẽ giúp họ giữ chân thành công tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao sinh năm 1991 rất ngưỡng mộ ông thầy người Pháp, anh từng khẳng định muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 46 tuổi.

Hiện Zidane đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid, nhà cầm quân này cũng đang lọt vào tầm ngắm của M.U. Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới thay thế Solskjaer ở Hè năm nay.

Theo thông tin được Telegraph đăng tải, tương lai của Maurizio Sarri tại Chelsea được quyết định trong hai tuần tới. Đội bóng thành London sẽ cho ông thầy người Italia thêm 15 ngày để đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, nếu The Blues không chơi tốt cựu HLV PSG sẽ mất việc.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X