Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên trở lại Chelsea

Thứ Năm 13/01/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Emerson, tiền vệ Kenedy mới là người đầu tiên trở lại Chelsea theo dạng cho mượn. Anh trở lại Stamford Bridge từ Flamengo.

Kenedy đang trên đường trở lại Chelsea


Hè năm ngoái, Chelsea để Emerson gia nhập Lyon với bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Chuyển tới Lyon, cầu thủ người Brazil lập tức được trọng dụng với 20 lần ra sân từ đầu mùa. Chelsea đang khủng hoảng lực lượng, và họ muốn gọi trở lại Emerson sớm hơn dự kiến.

Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 3.3 triệu bảng để hy vọng Lyon sẽ để Emerson trở lại nước Anh. Tuy vậy, BLĐ đội bóng nước Pháp đã từ chối những lời mời của Chelsea, Lyon rất cần Emerson cho những mục tiêu khác nhau trong thời gian tới và họ sẽ không để anh trở lại Stamford Bridge vào tháng 1.
 
Kenedy đang trên đường trở lại Chelsea

Kenedy đang trên đường trở lại Chelsea


Không gọi được Emerson, Chelsea đã chuyển hướng sang Kenedy, cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Flamengo để đối phó với cơn bão chấn thương. Cầu thủ người Brazil gia nhập Chelsea với giá 6 triệu bảng vào năm 2015 nhưng đến nay mới có 15 lần ra sân cho The Blues ở Premier League, anh từng được cho mượn ở Watford, Newcastle, Getafe và Granada.

Trong màu áo Flamengo, cầu thủ 25 tuổi có 10 lần ra sân. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh đều tốt. Flamengo cũng rất muốn giữ chân Kenedy nhưng dường như The Blues đã là đội chiến thắng trong thương vụ này. 

Theo các thông tin từ Brazil, Kenedy dự kiến sẽ lên máy bay trở lại London tối nay. Với sự đa năng của mình, anh sẽ giúp HLV Thomas Tuchel có thêm những lựa chọn trong thời gian còn lại của mùa giải.
Đây! Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn AnhĐây! Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Người cũ Chelsea - Ashley Cole đã nhận định về trận bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, anh đã chọn ra đối thủ của Chelsea trong trận chung...
Điểm tin tối 13/1: MU chốt giá mua Bellingham, Chelsea chơi lớn vụ người thay RudigerĐiểm tin tối 13/1: MU chốt giá mua Bellingham, Chelsea chơi lớn vụ người thay Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/1/2022.
Người nhện xuất hiện trong trận đấu của TottenhamNgười nhện xuất hiện trong trận đấu của Tottenham
Trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn mới đây, Tottenham dù có sự trợ giúp của Người nhện vẫn không làm nên kỳ tích trước Chelsea.
Rudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở ChelseaRudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở Chelsea
Rudiger thừa nhận anh đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp với Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Đội trưởng Chelsea chỉ ra điều cần cải thiện sau trận thắng TottenhamĐội trưởng Chelsea chỉ ra điều cần cải thiện sau trận thắng Tottenham
Vui mừng sau khi vào Chung kết Carabao Cup, đội trưởng Azpilicueta không quên nhắc nhở các đồng đội về những điều cần nhanh chóng cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X