Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách những ngôi sao sẽ phải rời M.U ở Hè 2016

Thứ Hai 28/03/2016 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun vừa đưa ra danh sách 4 cầu thủ sẽ phải rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nổi bật trong số này là bộ đôi Memphis Depay và Morgan Schneiderlin.


Mặc dù đầu tư rất mạnh ở Hè 2015, nhưng thành tích mà M.U thu về ở thời điểm hiện tại chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi League Cup và Champions League. Mục tiêu của thầy trò HLV Van Gaal trong phần còn lại của mùa giải chỉ là cố gắng vô địch FA Cup và lọt vào Top 4 tại giải Ngoại hạng. Chắc chắn, thành tích này không thể làm vừa lòng nhà Glazer. Đặc biệt là khi họ đã phải đầu tư số tiền hơn 250 triệu bảng để HLV Louis van Gaal mua sắm cầu thủ kể từ mùa hè năm 2014 đến nay.
Lo danh sach nhung ngoi sao se phai roi MU o He 2016 hinh anh
Depay có thể bị bán ở Hè 2016
Tờ The Sun đưa tin, Man United sẽ sa thải HLV Van Gaal sau khi mùa giải này khép lại. Quỷ đỏ đang cân nhắc việc bổ nhiệm Jose Mourinho hoặc Ryan Giggs trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Song song với việc tìm kiếm vị thuyền trưởng mới, Man đỏ cũng lên kế hoạch thanh lọc đội hình nhằm tăng sức cạnh tranh ở mùa giải tới. Cũng theo những nguồn tin từ The Sun thì có 4 cái tên đã bị “Red Devils” liệt vào “danh sách đen”. Những cái tên đó bao gồm tiền vệ cánh Memphis Depay, hậu vệ Marcos Rojo, tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin và trung vệ Phil Jones.
Bastian Schweinsteiger: Bản hợp đồng thất bại của M.U
Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều khi mới cập bến Old Trafford, nhưng đến thời điểm hiện tại tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho thấy anh là bản hợp đồng thất bại...
Độ đôi Memphis Depay và Morgan Schneiderlin được đưa về ở Hè 2015, hai cầu thủ này đã ngốn của Quỷ đỏ 52 triệu bảng. Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2014/15 được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford, bằng chứng là anh khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng. Tuy nhiên, sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, Depay mới đóng góp được 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ sinh năm 1994 gần như chẳng để lại chút dấu ấn nào vào lối chơi chung của toàn đội. Schneiderlin mặc dù chơi tốt hơn Depay nhưng cũng chỉ ở mức tròn vai. Vì vậy, nửa đỏ thành Manchester dự kiến sẽ bán cả hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nhằm có thêm kinh phí đầu tư vào những thương vụ khác.
Tien ve Memphis Depay hinh anh 2
Schneiderlin cũng có thể bị bán ở Hè 2016
Hậu vệ Marcos Rojo cũng không nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ sân Old Trafford. Thậm chí ở Hè 2015 anh còn được dùng làm vật tế thần để M.U mua Martial, nhưng việc cầu thủ người Argentina thường xuyên dính chấn thương khiến Monaco không thiết tha gì với cầu thủ này. Một số đội bóng của Serie A và La Liga đã đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ của Sporting Lisbon. Trung vệ Phil Jones được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng những chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu rất nhiều. Man đỏ sẽ mua một trung vệ đẳng cấp thay vì cứ đặt niềm tin vào một thương binh hạng nặng như cầu thủ sinh năm 1992.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X