Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 8 cầu thủ Liverpool sắp phải... ra đường

Thứ Năm 07/05/2015 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Liverpool, Ban lãnh đạo The Kop đang lên kế hoạch sa thải 8 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Chuyen nhuong Liverpool, The Kop sa thai 8 cau thu hinh anh
Liverpool sa thải 8 cầu thủ khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mùa giải năm nay, Liverpool đang trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi. Cụ thể, The Kop đã nhanh chóng bị loại khỏi Champions League, chỉ vào tới bán kết FA Cup và giờ đây mục tiêu giành top 4 tại Premier League cũng đang trở nên khá xa vời.

Hiện tại, Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 61 điểm, kém M.U (đội xếp thứ 4) 4 điểm. Trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu thì thật khó để thầy trò HLV Brendan Rodgers tạo nên điều kỳ diệu, qua đó giành vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu vào mùa giải năm sau.

Nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của Liverpool mùa này là họ không có được lực lượng tốt nhất. Cụ thể, dù tăng cường rất nhiều tân binh nhưng chất lượng của các cầu thủ này không được đánh giá quá cao và không thể đáp ứng được yêu cầu của ban lãnh đạo. Đứng trước tình thế trên, The Kop đang lên kế hoạch “thay máu” lực lượng cho mùa giải năm sau trước khi quá muộn.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Liverpool, Ban lãnh đạo The Kop đang lên kế hoạch sa thải 8 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ngoài ra, chiếc ghế nóng trên băng ghế chỉ đạo của HLV Brendan Rodgers nhiều khả năng cũng không thể giữ được.

Cụ thể, 8 cầu thủ lọt vào “danh sách đen” của Liverpool gồm có: Tiền đạo Mario Balotelli, đây là điều đã được dự đoán từ trước khi bản hợp đồng 16 triệu bảng liên tục gây thất vọng khi mới chỉ có được 1 bàn thắng tại Premier League. Ngoài ra, hai tiền đạo nữa cũng phải ra đi là Fabio Borini và Rickie Lambert.

Ở hàng thủ, Liverpool sẽ tống cổ thủ môn dự bị Brad Jones khỏi Anfield vì không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó 3 hậu vệ không còn tương lai ở Anfield là Glen Johnson, Kolo Toure và Jose Enrique. Ở hàng tiền vệ, Lucas Leiva là cái tên duy nhất bị “trảm”.

Ngoài việc sa thải tới 8 cầu thủ, Liverpool cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tân binh trong phiên chợ Hè tới. Hàng loạt cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Anfield gồm thủ môn Petr Cech của Chelsea, Falcao của M.U… Và rõ ràng, đội hình của Liverpool chắc chắn sẽ có sự thay đổi rất lớn trong mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X