Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 7 cái tên sẽ phải rời Liverpool vào Hè này

Thứ Tư 23/03/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ có cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tờ Goal vừa đưa ra danh sách những cầu thủ sẽ phải rời Anfield vào tháng 6 tới.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về nhận định bóng đá  video bóng đá nhanh chóng nhất

Sau khi tiếp quản Anfield, HLV Jurgen Klopp
đã giúp Liverpool thay đổi rất nhiều cả về tinh thần thi đấu lẫn lối chơi. Nhưng kết quả thi đấu là điều mà The Kop chưa thể cải thiện nhiều. Điều đó một phần cũng vì vị chiến lược gia người Đức chưa có những cái tên tốt nhất phục vụ kế hoạch của mình. Nhiều khả năng vào Hè này Lữ đoàn đỏ sẽ có cuộc thanh lọc mạnh mẽ. Những cầu thủ chơi không tốt sẽ phải nhường chỗ cho những tân binh chất lượng hơn.
HLV Jurgen Klopp cong bo 7 cai ten se phai roi Anfield hinh anh
HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ thanh lọc mạnh mẽ vào Hè này
Mới nhất, tờ Goal vừa đưa ra danh sách những cầu thủ sẽ phải rời Anfield vào tháng 6 tới. Theo đó, sẽ có tổng cộng 7 cầu thủ sẽ phải rời đội bóng. Đây là động thái giúp Klopp dọn đường đón những cái tên khác nhằm đưa Liverpool lên một tầm cao mới. Cái tên đầu tiên trong danh sách này là thủ thành Simon Mignolet, mặc dù vừa được gia hạn hợp đồng nhưng những gì thủ thành người Bỉ thể hiện vẫn rất thất vọng. Cựu thủ môn của Sunderland nhiều khả năng sẽ phải nhường vị trí cho Bravo, thủ thành này đang là mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ.
Vì một Liverpool ổn định, Klopp cần phải “bơ” The Terminator!
Màn trình diễn của Martin Skrtel trong hiệp 2 trận với Southampton ngày chủ nhật vừa qua có thể liệt vào hàng thảm họa, thậm chí là không thể dung thứ. Chưa...
Ở vị trí trung vệ, đội bóng thành phố Cảng gần như sẽ thay thế toàn bộ. Những Mamadou Sakho, Kolo Toure hay thậm chí là Martin Skrtel đều có thể sẽ phải ra đi. Subotic hay Marc Bartra là những cầu thủ được nhắm tới. Về trường hợp của Lucas Leiva, khả năng cầu thủ này sẽ chuyển tới Serie A thi đấu, hiện tại hai đội bóng thành Milan đang đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil. Trong khi đó, Christian Benteke chắc chắn phải ra đi. Juventus vừa gửi đến BLĐ The Kop lời đề nghị 20 triệu bảng cho chân sút người Bỉ.
HLV Jurgen Klopp hinh anh goc
Danh sách 7 cầu thủ sẽ phải rời Liverpool ở Hè này
Tiền đạo Mario Balotelli cũng bị lên kế hoạch bán đứt. AC Milan không muốn mua đứt chân sút người Italia, bởi vậy The Kop sẽ phải tìm đối tác mới. Nếu muốn thu về số tiền lớn từ thương vụ mang tên Balotelli, Lữ đoàn đỏ sẽ phải đẩy anh sang Trung Quốc hoặc Mỹ.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X