Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U

Thứ Tư 31/05/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đoạt chức vô địch Europa League, qua đó giành vé trở lại đấu trường danh giá Champions League, M.U dự kiến sẽ đại náo phiên chợ hè. Dưới đây danh sách chuyển nhượng những mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ.
 

Ivan Perisic
Ivan Perisic
Ivan Perisic là cầu thủ ưa thích của Mourinho

Đây chính là mục tiêu đầu tiên trong bản danh sách chuyển nhượng của Mourinho. Ngôi sao 28 tuổi Croatia không phải mẫu cầu thủ kiệt xuất, nhưng với lối chơi máu lửa cùng tinh thần chiến đấu, đây chính là cái tên ưa thích của HLV Bồ Đào Nha. Ivan Perisic đá ở vị trí tiền vệ cánh trái và chơi được 2 chân, ngoài ra khả năng chuyền và tạt bóng của cầu thủ Inter Milan cũng rất đáng nể. Có thể coi anh là một phiên bản toàn diện của Antonio Valencia, và sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ 35-40 triệu bảng.
 
Fabinho
Vo dep de lo bang chung Fabinho gia nhap M.U
Fabinho đã có mùa giải tuyệt vời cùng đội bóng Ligue 1

Đây là cái tên được Man United gạch chân từ đầu mùa giải này. Với khả năng tấn công tốt, hậu vệ cánh phải của AS Monaco được đưa hẳn lên vị trí tiền vệ trung tâm và tại đây, anh đã có mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp. Với 10 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, Fabinho sẽ là quân bài quan trọng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ ở vị trí tiền vệ trụ hoặc tiền vệ trung tâm. Tất nhiên với xuất phát điểm của mình, cầu thủ 23 tuổi quốc tịch Brazil hoàn toàn có thể quay về vị trí hậu vệ phải. Mức giá để có thể khiến Monaco gật đầu sẽ không thể dưới 40 triệu bảng.
 
Antoine Griezmann
Griezmann lai do chung muon o lai
Griezmann là mục tiêu lớn nhất của M.U
Chắc chắn, Hoàng tử bé sẽ là mục tiêu quan trọng nhất trong kế hoạch của Jose Mourinho. Với khả năng săn bàn cũng như hỗ trợ phòng ngự hay bậc nhất thế giới, Antoine Griezmann sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong triều đại của Mourinho. Đáng chú ý, mới đây báo chí Anh loan tin cầu thủ sinh năm 1991 đã gửi yêu cầu chuyển nhượng đến BLĐ Atletico. Mức giá của Grizzy là 86 triệu bảng (giá trị giải phóng hợp đồng).
 
Danny Rose
Pha lap cong cua Danny Rose boc lo kha nang chong bong bong kem cung nhu bi hut nguoi cua hang thu Liverpool.
Danny Rose trong màu áo Tottenham

“Hoa hồng đen” chính là hậu vệ trái hàng đầu Premier League ở mùa giải này. Danny Rose cũng đã lọt vào đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần đây. Với nguồn thể lực dồi dào, khả năng rê bóng và xoạc bóng của Danny Rose sẽ đem lại sức chiến đấu bên hành lang cánh trái Quỷ đỏ, nơi được trấn giữ bởi những cầu thủ “yếu đuổi” như Luke Shaw hay Matteo Darmian. Một mức giá hợp lý sẽ khiến CLB Tottenham chấp nhận bán Danny Rose, nhất là khi cầu thủ này cũng không phải dạng “bất khả xâm phạm” tại White Hart Lane.
 
David De Gea
Herrera cho rang De Gea can o lai M.U de sanh ngang voi Peter Schmeichel.
M.U phải giữ chân bằng được David De Gea

Thủ môn người Tây Ban Nha chính là mục tiêu quan trọng bậc nhất của Jose Mourinho ở kỳ chuyển nhượng này. Tất nhiên anh đang ở sẵn Old Trafford, nhưng việc giữ chân thành công David De Gea coi như là một bản hợp đồng mới của Man United. Tờ Sky Sports mới đây cũng đưa tin De Gea không có lý do gì để chia tay Quỷ đỏ sau khi đội bóng này đã bước đầu trở lại vị thế vốn có dưới thời Mourinho. Trong trường hợp rất nhỏ không thể giữ chân De Gea, M.U sẽ dồn toàn lực cho “tiểu Buffon” Donnarumma, người đang lưỡng lự trong việc ký hợp đồng mới với AC Milan. 
 
Danh sach chuyen nhuong hang dau cua Quy do mua he 2017
Danh sách chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ mùa hè 2017

Bên cạnh 5 mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng này, Quỷ đỏ cũng đang sốt sắng đem về một trung vệ nữa. Michael Keane có thể là cái tên tiếp theo “về nhà” sau Paul Pogba với mức giá 30 triệu bảng. Dưới đây là Dream Team của Mourinho ở mùa giải tới, nếu như ông thành công ở tất cả những thương vụ này.

Đội hình (4-3-3):
 
Ivan Perisic – Antoine Griezmann – Henrikh Mkhitaryan
Ander Herrera – Fabinho – Paul Pogba
Danny Rose – Michael Keane – Eric Bailly – Antonio Valencia
David De Gea

Một số bài viết khác về Man United trên bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X