Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng 17 cầu thủ của Pep Guardiola tại Man City

Thứ Tư 23/03/2016 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chiêu mộ từ 4 đến 5 ngôi sao chất lượng ngay kỳ chuyển nhượng đầu tiên ở Etihad. Và hiện giờ, Pep đại đế đã lên sẵn một bản danh sách các mục tiêu hàng đầu để lựa chọn.

Man City bo nhiem Pep thay Pellegrini
Pep đã lên một bản danh sách chuyển nhượng khủng, sẵn sàng kế nhiệm Pellegrini
Tờ Goal vừa đưa tin ngày hôm qua rằng Pep Guardiola sẽ được cấp một số tiền khổng lồ để chiêu mộ từ 4 đến 5 ngôi sao sáng giá ngay khi mới chân ướt chân ráo đến với Manchester hè này. Hiện tại, The Citizens đang nắm pole trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ hàng đầu Dortmund, Ilkay Gundogan. Được biết, cả Barcelona lẫn Juventus đều đã buông thương vụ này. Đại diện của ngôi sao người Đức gốc Thổ đã từng gặp và trao đổi với Giám đốc Begiristain tại một khách sạn ở Amsterdam hồi đầu tháng Ba này. Vì thế, quả bom này chỉ còn chờ Pep chính thức cập bến Etihad là sẽ phát nổ.
Man City sẽ bắt đầu triều đại Guardiola bằng 5 “sao bự”
Ban lãnh đạo Manchester City dự định sẽ cung cấp một số tiền khổng lồ để tân HLV Pep Guardiola mang về từ 4 tới 5 ngôi sao hàng đầu thế giới trong mùa hè tới...
Bên cạnh đó, nửa xanh thành Manchester cũng đang ráo riết chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Pháp là Paul Pogba. “Đại bàng xanh” sẵn sàng chơi đến cùng với các đội bóng khác vì chữ ký của cựu sao M.U và khả năng giành thắng lợi của họ cũng là khá cao. Bởi đích thân Pogba đã lên tiếng muốn được làm việc cùng Pep Guardiola cách đây ít lâu.

Tuy nhiên, hai cái tên này vẫn chưa đủ để khỏa lấp những lỗ hổng của đội chủ sân Etihad, đặc biệt là trong trường hợp Pep thanh lý các công thần của đội bóng như Yaya Toure, Kolarov, Demichelis hay cả Kompany. Do vậy, chiến lược người Tây Ban Nha đã thảo ra một kế hoạch chuyển nhượng đồ sộ bao gồm 17 cầu thủ ở khắp mọi vị trí. Được biết, sau khi cập bến Etihad và đánh giá các cầu thủ qua một vài buổi tập, Pep sẽ quyết định ai phải ra đi. Một kế hoạch chuyển nhượng từ trước sẽ giúp ông không phải gặp nhiều khó khăn để tìm người thay thế trong bối cảnh thời gian không có nhiều.

Bản danh sách cụ thể bao gồm:
lkay Gundogan (Dortmund), Julian Weigl (Dortmund), Ben Chilwell (Leicester City), Aymeric Laporte (Athletic Club), John Stones (Everton), Sergio Busquets (Barcelona), Paul Pogba (Juventus), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Godfred Donsah (Bologna), Amadou Diawara (Bologna), Youri Tielemans (Anderlecht), Riechedly Bazoer (Ajax), Dennis Praet (Anderlecht), Ousmane Dembele (Rennes), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Inaki Williams (Athletic Club), Alvaro Morata (Juventus).

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X