Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lỡ chức vô địch mùa này 10 năm nữa Arsenal mới có thể lên ngôi"

Thứ Sáu 01/01/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là rất cao. Nhưng nếu không lên ngôi ở mùa giải này họ phải chờ tới 10 năm nữa. Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.

Trong những mùa giải gần đây Arsenal đã tiến bộ vượt bậc. Mùa 2013/14 họ vô địch lượt đi nhưng chấn thương dài hạn của nhạc trưởng Mesut Ozil khiến họ sa sút trong giai đoạn lượt về. Mùa trước cũng chính Pháo thủ là đội gây sức ép lên Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch ở giai đoạn cuối mùa. Điều đó chứng tỏ đội bóng chủ sân Emirates đã thực sự trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch chứ không phải chỉ trên lý thuyết.
Kha nang Arsenal vo dich Premier League 201516 la rat cao hinh anh
Arsenal vô địch lượt đi Premier League 2015/16

Mùa này, thầy trò HLV Wenger tiếp tục thể hiện sự trưởng thành của mình. Đội bóng thành London chơi rất ổn định ở giai đoạn lượt đi. Arsenal đã giành chức vô địch lượt đi Premier League 2015/2016, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng chủ sân Emirates. Mùa này, Arsenal hội tụ đủ những yếu tố của nhà vô địch. Bản hợp đồng Petr Cech đã mang lại hiệu quả rất lớn, trong khi đó Giroud và Ozil đang chơi tuyệt hay.
Cech tự tin sẽ nối dài thành tích đối đầu hoàn hảo với Messi
(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Séc vẫn chưa bị ngôi sao người Argentina đánh bại bất cứ lần nào. Thậm chí, tân binh của Arsenal còn tin tưởng sẽ tiếp tục nối...

Arsenal còn giữ được sự ổn định trong lối chơi. May mắn cũng đồng hành cùng thầy trò HLV Wenger khi những đối thủ của họ đều gặp những vấn đề khác nhau. Tất cả những yếu tố trên khiến khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là rất cao. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đánh giá cao khả năng vô địch của Pháo thủ nhưng cũng đưa ra lời cảnh báo với đội bóng thành London.
Kha nang Arsenal vo dich Premier League 201516 la rat cao hinh anh 2
Không vô địch mùa này, thầy trò Wenger sẽ phải chờ đợi rất lâu mới có cơ hội tiếp theo

“Họ đang thể hiện một phong độ rất cao. Arsenal là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Nhưng nếu họ không giành chức vô địch trong năm nay, tôi nghĩ rằng họ phải chờ đợi thêm 10 năm nữa mới có thể giành chiến thắng một lần nữa. Chelsea sẽ không thể mãi rơi vào khủng hoảng. Man City và M.U sẽ tiếp tục vung tiền mua sao. Klopp cũng sẽ giúp Liverpool đáng sợ hơn. Khi đó Arsenal sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều, đó là lý do khiến họ phải vô địch giải Ngoại hạng mùa này”.
Những kỷ lục gia năm 2015 của Premier League
(Bongda24h.vn) – Năm 2015 đã dần khép lại và đây là lúc để chỉ ra những cái nhất của Premier League trong năm qua. Đội bóng thành công nhất chính là Arsenal,...

Nhận định của Jamie Carragher nhận được sự ủng hộ rất lớn. Trong bối cảnh Chelsea sa sút, M.U gặp bế tắc về mặt lối chơi còn Man City chưa cho thấy sự ổn định cần thiết, Arsenal phải nắm bắt cơ hội để giành chức vô địch Premier League sau hơn 10 năm chờ đợi.

Video Asenal 2-0 Bournemouth (Vòng 19 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X