Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ cái tên khiến sao trẻ Liverpool thay lòng

Thứ Năm 31/03/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ trẻ Jerome Sinclair dứt khoát từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool và mới đây người ta mới hiểu là do sự chèo kéo của Watford.


Tiền đạo Jerome Sinclair sinh ra tại thành phố Birmingham và gia nhập West Brom năm 10 tuổi. 4 năm sau, anh chuyển tới học viện của Liverpool và gắn bó từ đó tới nay. Đây là chân sút được đánh giá cao nhưng vì nhiều lý do anh đang không chứng tỏ được nhiều tại sân Anfield. Trong suốt 4 năm từ khi lên đội 1 Liverpool, Sinclair mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng này với 4 là từ băng ghế dự bị mới nhất là trước Exeter tại vòng 3 cúp FA vào tháng 1.

Jerome Sinclair
Jerome Sinclair không được ra sân nhiều tại Liverpool

Cách đây vài tháng, cha của Sinclair - một nhân viên làm việc tại sân Anfield đã rời CLB và được biết anh cũng muốn nối gót. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đã có một số đội bóng của Tây Ban Nha và Italia bao gồm cả CLB quê hương Aston Villa và đặc biệt là Watford có liên hệ song Liverpool đều từ chối. The Kop hy vọng có thể thuyết phục Sinclair gắn bó thêm để tăng cường chiều sâu lực lượng nhất là khi anh là người có tiềm năng.

Tuy nhiên, sao trẻ Sinclair vẫn giữ nguyên quan điểm và chờ tới mùa hè 2016 để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông tin mà báo chí Anh có được, Watford sẽ trở lại với thương vụ Sinclair trong thời gian tới và tự tin sẽ lôi kéo được anh về đầu quân. Thông qua các cuộc đàm phán với đại diện của cầu thủ 19 tuổi, họ cho biết đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng 3 năm kèm điều khoản được gia hạn thêm 1 năm với anh.

Sinclair roi Liverpool
Và anh đang rục rịch chuyển tới Watford

Những tín hiệu ban đầu cho thấy đôi bên bước đầu đã đạt được sự đồng thuận và tin một cuộc hội ngộ sẽ tới tại sân Vicarage Road khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra. Phía Liverpool cũng sẽ nhận được một khoản phí bồi thường công đào tạo theo quy định của FA với những cầu thủ ở độ tuổi dưới 24. Tại Watford, Sinclair sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn dù sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với hai chân sút đang nổi đình đám mùa giải này là Odion Ighalo và Troy Deeney.

Sẽ bớt ngột ngạt cho tiền đạo trẻ này nếu một trong hai cái tên trên (hoặc cả hai) chuyển tới một CLB tên tuổi lớn hơn vào mùa sau. Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng cho phép thủ môn dự bị Adam Bodgan được phép ra đi sau hàng loạt sai lầm mắc phải trong mùa này.


Theo Thể thao Việt Nam
Theo dõi về Tin bóng đá rạng sáng nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X