Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ cái tên bất ngờ Arsenal nhắm thay Sanchez và Ozil

Thứ Ba 07/11/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal lên kế hoạch mua Rafinha của Barcelona nhằm trường hợp Alexis Sanchez và Mesut Ozil ra đi.


Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè sang năm. Nhưng dù liên tục nhận được những lời đề nghị của lãnh đạo Pháo thủ, họ vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội hay không.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Sanchez rất muốn được chuyển tới thi đấu cho Man City. Nửa xanh thành Manchester cũng sẵn sàng chi đậm để mang về ngôi sao người Chile nhằm củng cố chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, với lý do không thể tìm ra người thay thế xứng đáng, Arsenal đã khước từ địch thủ cạnh tranh tại Premier League.

Lo cai ten bat ngo Arsenal nham thay Sanchez va Ozil hinh anh
Sanchez và Ozil rất nhiều khả năng sẽ rời Arsenal

Với trường hợp của Ozil, anh cũng lộ rõ ý định không còn muốn cống hiến cho Arsenal. Có điều mức lương 250 nghìn bảng/ tuần mà tiền vệ người Đức và đại diện yêu cầu lại không được đội bóng nào đáp ứng hoặc nếu có cũng là những đại gia lắm tiền, thiếu tên tuổi.

Vì những lý do khác nhau, Sanchez và Ozil hiện vẫn là những thành viên thuộc biên chế Arsenal. Chỉ có điều phong độ của họ lại không chứng tỏ được nhiệt huyết muốn đóng góp cho tập thể. Mới nhất, cả Sanchez và Ozil đều đã mờ nhạt trước Man City, không để lại dấu ấn nào đáng kể. Họ đều nhận phải những lời chỉ trích dữ dội trong và sau trận từ các CĐV Arsenal.

Đến giờ phút này, HLV Arsene Wenger cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Sanchez và Ozil. Trong một phát biểu cách đây không lâu, ông thừa nhận bộ đôi ngôi sao 28 và 29 tuổi này có thể bị bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018.

Lo cai ten bat ngo Arsenal nham thay Sanchez va Ozil hinh anh 2
Rafinha đang là mục tiêu Arsenal nhắm đến

Và khi mà mục tiêu Thomas Lemar còn rất mơ hồ khi Monaco dứt khoát không nhả người, tờ Mundo Deportivo tiết lộ bộ phận chuyển nhượng Arsenal đã chuyển hướng sang Rafinha của Barcelona. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa thể góp mặt trong đội hình Barca do chấn thương. Sau khi trở lại, anh dự kiến sẽ phải cạnh tranh vị trí gắt gao với Gerard Deulofeu và Paulinho, những tân binh của Blaugrana.

Tuy nhiên, khi tới Arsenal, dự kiến Rafinha sẽ trở thành mắt xích quan trọng. Với sự đa năng khi có thể chơi cả trung tâm và cánh phải, sản phẩm của lò La Masia hứa hẹn sẽ thích khi nhanh chóng tại sân Emirates. Anh có thể thay thế vai trò hộ công của Sanchez và Ozil bên cạnh lùi về đá wing-back phải thay Hector Bellerin, người cũng không chắc chắn về tương lai.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X