Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về thương vụ tới Arsenal ở Hè 2021

Thứ Bảy 09/10/2021 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale tiết lộ rằng tiền vệ Bukayo Saka là một trong những lý do giúp anh cập bến Arsenal ở Hè năm nay.

Aaron Ramsdale cảm ơn Bukayo Saka


Hè năm nay, thủ môn Aaron Ramsdale cập bến Arsenal từ Sheffield với một bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Pháo thủ bị chỉ trích khi chi một số tiền khá lớn cho một cầu thủ đang chơi ở giải Hạng nhất Anh, song thủ thành sinh năm 1998 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Aaron Ramsdale đang chơi tốt ở Arsenal

Aaron Ramsdale đang chơi tốt ở Arsenal


Aaron Ramsdale đã vượt qua Bernd Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal. Trong 5 trận đấu mà thủ thành này bắt chính kể từ khi cập bến sân Emirates, Pháo thủ có tới 4 lần giữ sạch lưới. Chỉ duy nhất chiến thắng 3-1 trước Tottenham là anh để thủng lưới.

Với những màn trình diễn ấn tượng cầu thủ 23 tuổi nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Khởi đầu ấn tượng của Ramsdale ở Emirates giúp thủ thành trẻ được triệu tập lên đội tuyển Anh của Gareth Southgate trong đợt tập trung ĐTQG tháng 10.

Mới nhất, Aaron Ramsdale tiết lộ rằng tiền vệ Bukayo Saka là một trong những lý do giúp anh cập bến Arsenal ở Hè năm nay. Anh chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của đội tuyển Anh: “Tôi đã nói chuyện với Saka sau khi cập bến Arsenal. Cậu ấy là một trong những lý do giúp tôi có mặt ở đây”.

“Cậu ấy nói rằng HLV Arteta hỏi chuyện cậu ấy một vài lần và may mắn thay Saka đã đánh giá tốt về tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi rất vui khi được chơi bóng cùng CLB với cậu ấy. Chúng tôi đang cùng nhau nỗ lực, chúng tôi muốn giúp Arsenal giành thật nhiều những chiến thắng”.

Sau khoảng thời gian khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp, Arsenal đang trở lại mạnh mẽ khi bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng.
Arsenal điên đầu vì 2 sao bị thất sủngArsenal điên đầu vì 2 sao bị thất sủng
Arsenal đang đối mặt với tình thế khó xử khi Ainsley Maitland-Niles và Mohamed Elneny đang cân nhắc ra đi trong thời gian tới.
Arsenal sắp sở hữu sát thủ Andrea Belotti với giá 0 đồngArsenal sắp sở hữu sát thủ Andrea Belotti với giá 0 đồng
Tiền đạo Andrea Belotti đã từ chối gia hạn hợp đồng với Torino, đây là thông tin khiến Arsenal rất vui. Pháo thủ đang quan tâm cầu thủ người Italia.
Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá khá cao Arsenal. Ông tin rằng Pháo thủ có thể thách thức suất dự Champions League.
Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thôngNicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thông
Nicklas Bendtner đã bị tòa án thu giữ siêu xe trị giá 234.000 bảng sau khi bị kết tội 7 tội lái xe, ngoài việc bị thu siêu xe cựu sao Arsenal còn bị phạt tiền.
Man City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và LiverpoolMan City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và Liverpool
Man City đang tìm cách đánh bại Arsenal và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Mateo Joseph Fernandez thuộc biên chế Espanyol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X