Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MU

Chủ Nhật 14/11/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao MU – Luis Nani tuyên bố anh góp công lớn trong việc thuyết phục tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập MU ở phiên chợ Đông năm ngoái.

Nani thuyết phục Bruno Fernandes tới MU


Vào tháng 1 năm 2020, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Man đỏ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 55 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994.
 
Nani thuyết phục Bruno Fernandes tới MU

Nani thuyết phục Bruno Fernandes tới MU


Cập bến MU, Bruno đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh ghi 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo trên mọi đấu trường, sang đến mùa giải năm nay cầu thủ 27 tuổi tiếp tục duy trì sự ổn định. Ngôi sao người Bồ đang cho thấy anh là bản hợp đồng thành công của MU.

Trong một tiết lộ mới đây, cựu sao MU – Luis Nani tuyên bố anh góp công lớn trong việc thuyết phục Bruno Fernandes gia nhập MU. Anh nói: “Tôi là người đầu tiên nói với Bruno rằng nếu đến Anh hãy chọn MU thay vì Tottenham. Đó là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy”.

“Vài tháng sau khi tôi đến Orlando, tôi thấy rất nhiều tin tức liên quan đến tương lai Bruno, tôi đã trực tiếp nhắn tin cho cậu ấy. Tôi rất vui khi Bruno quyết định tới MU. Cậu ấy đã cho thấy giá trị của mình sau hơn một năm gắn bó với sân Old Trafford, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng”.

Trong quá khứ, Nani đã cùng MU vô địch cả Premier League và Champions League, anh hiện đang chơi bóng ở MLS cho Orlando City. Cầu thủ 34 tuổi đã chơi cho Fenerbahce, Valenica, Lazio và Sporting kể từ khi rời MU vào năm 2015 nhưng khẳng định Quỷ đỏ vẫn luôn ở bên trái tim anh. Khi được hỏi liệu có còn theo dõi MU hay không, Nani nói: “Luôn luôn. Thật đặc biệt khi có Cristiano Ronaldo ở đó”.
Ronaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạtRonaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạt
Trong một ngày CR7 bất lực trong khâu ghi bàn vì được trao quá ít cơ hội mà nguyên nhân chính nằm ở màn trình diễn mờ nhạt của đồng đội Bruno Fernandes, Bồ Đào...
Bruno Fernandes động viên Paul PogbaBruno Fernandes động viên Paul Pogba
Trên trang cá nhân, Bruno Fernandes đã gửi những cái ôm đến Paul Pogba, người dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết năm 2021.
NHM MU tức điên người với Bruno FernandesNHM MU tức điên người với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.
Bruno Fernandes: Chúng tôi phải bảo vệ De GeaBruno Fernandes: Chúng tôi phải bảo vệ De Gea
Chứng kiến David De Gea gánh team vẫn không thể ngăn được thất bại, Bruno Fernandes đã có những lời nhắn gửi tới đồng đội.
Bruno: Chẳng có lý do gì khiến MU phải e ngại Man CityBruno: Chẳng có lý do gì khiến MU phải e ngại Man City
Tiền vệ Bruno Fernandes hoàn toàn lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của MU trong trận Derby Manchester với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X