Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ “bom tấn” đầu tiên của Liverpool trong mùa hè

Thứ Bảy 26/03/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang dành sự theo dõi sát sao cho cầu thủ chạy cánh Lucas Moura và sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ anh vào mùa hè tới.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã bắt liên lạc với PSG để thảo luận vấn đề chuyển nhượng liên quan tới Lucas Moura. Cầu thủ chạy cánh người Brazil chuyển tới đội bóng thủ đô nước Pháp vào năm 2012 khi mới 19 tuổi sau khi họ chấp nhận bỏ ra tới 35.5 triệu bảng cho Sao Paulo. Được xem là thần đồng khi đó nhưng tới giờ với sự cạnh tranh vị trí khốc liệt tại PSG, Lucas vẫn chưa thể vươn tầm lên ngôi sao hàng đầu thế giới.

HLV Jurgen Klopp khiem ton ve co hoi vo dich cua Liverpool
HLV Klopp muốn để lại thêm dấu ấn ở Liverpool

Được biết, chính anh cũng muốn “đổi gió” và cũng từng nghĩ đến việc chuyển tới Liverpool của HLV Jurgen Klopp. Nhưng khi mà mùa giải đang diễn ra giữa chừng lại cộng thêm thời gian gấp rút, The Kop chưa thể nhận được sự đồng ý của đối tác. Chưa từ bỏ hy vọng, thương vụ Liverpool mua Lucas
sẽ trở lại trong mùa hè này. Bằng chứng rõ ràng cho điều này là việc Klopp đã gửi tuyển trạch viên tới xem anh chơi trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea vào ngày 10/3 vừa qua.

Chiến lược gia người Đức hiểu rõ kỳ mua sắm tới là cơ hội tốt để sở hữu Lucas. Hiện PSG và HLV Laurent Blanc cũng không còn quá mặn mà giữ chân chân sút 23 tuổi nữa. Trong một phát biểu mới đây, chính cựu danh thủ này đã tỏ vẻ không hài lòng với học trò: “Lucas là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh phải biết rằng mũi công cần phải ghi được bàn thắng. Anh đang ở một CLB lớn và cần phải tiến bộ nhanh chóng.”

Lucas dang
Và Lucas là mục tiêu ông nhắm tới trong mùa hè 2016

PSG có thể không cần Lucas song Liverpool thì khác. Hiện Klopp muốn có thêm những nhân tố mới phù hợp với chiến thuật của mình hơn nữa. Tại đội bóng vùng Merseyside lúc này có quá nhiều tiền vệ trung tâm xuất phát từ triết lý thích kiểm soát bóng của người tiền nhiệm Brendan Rodgers và ông thầy người Đức muốn tăng thêm số lượng chạy cánh đang rất ít ỏi.

Tốc độ và kỹ thuật của Lucas sẽ giúp anh trở thành mảnh ghép phù hợp với Klopp. Dù cần phải cải thiện thêm ở khâu dứt điểm song sự góp mặt của anh sẽ giúp khâu phản công của Liverpool thêm lợi hại. Để hoàn tất vụ này, phía Lữ đoàn đỏ dự định chi ra khoảng 30 triệu bảng, tức không thấp hơn là bao so với những gì PSG đã bỏ ra để có Lucas từ Sao Paulo 4 năm trước.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X