Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bí quyết giúp Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng trong màu áo MU?

Thứ Tư 01/07/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Brighton 3-0, ngôi sao người Bồ liên tục khiến giới chuyên môn và NHM phải nhắc đến mình.

Lộ bí quyết giúp Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ đã dồn ép đối thủ, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tiền vệ Bruno Fernandes là ngôi sao xuất sắc nhất trận, anh tỏa sáng với một cú đúp.
Lộ bí quyết giúp tiền vệ Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng  hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp


Fernandes tham gia trực tiếp vào 8 bàn trong 8 trận đầu tiên ở Premier League cho MU (5 bàn, 3 kiến tạo), chỉ Robin van Persie có khởi đầu tốt hơn ở CLB (9). Trên mọi mặt trận, anh đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng kể từ khi tới Old Trafford, nhiều hơn bất cứ cầu thủ Premier League nào (6 bàn, 4 kiến tạo).

NHM MU đang phát cuồng với màn trình diễn của Fernandes, và họ dường như đã tìm ra bí quyết giúp cầu thủ 25 tuổi liên tục tỏa sáng. Theo đó, sau khi được rút ra nghỉ ở trận đấu với Brighton, cựu sao Sporting Lisbon đã uống một chai nước màu trắng đục.
Lộ bí quyết giúp Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng trong màu áo MU hình ảnh 2

Bruno Fernandes uống sữa sau khi rời sân


Thứ mà Fernandes uống dường như là sữa dê, một thức uống giàu protein để tăng cường phục hồi. Một CĐV bình luận: "Đây chính là thứ giúp Fernandes duy trì trạng thái sung mãn", một người khác ủng hộ: "Đây là bí quyết giúp cậu ấy tỏa sáng ở MU", một bình luận khác: "Có lẽ Fernandes cần nhân rộng thứ đồ uống của mình, nếu tất cả các cầu thủ MU đều chơi tốt như cậu ấy, nhưng danh hiệu sẽ sớm đến mà thôi".

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bồ giúp MU lấy lại vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh từ tay Wolves, họ cũng tạm thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Thầy trò Frank Lampard sẽ gặp áp lực rất lớn trước chuyến làm khách trên sân của West Ham.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton 0-3 MU
Brighton mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton vs...
Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sao trẻ Mason Greenwood chính là người xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton.
Các trọng tài và VAR đã bị Bruno Fernandes đánh lừa?
Tiền vệ Bruno Fernandes lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, song ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của cầu thủ người Bồ, anh đã qua mặt cả...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X