Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của Kieran Tierney

Thứ Năm 17/10/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, Arsenal sẵn sàng chia tay hậu vệ Kieran Tierney vào tháng 1 năm 2025, và cầu thủ này có thể trở lại khoác áo Celtic. 

Arsenal từng chi 27 triệu bảng mua Kieran Tierney từ Celtic dưới thời HLV Unai Emery, nhà cầm quân này từng trọng dụng cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên kể từ khi ông bị sa thải và Mikel Arteta lên nắm quyền, cầu thủ người Scotland đã không còn được trọng dụng. 

Mùa giải năm ngoái, anh được đem đi cho mượn tại Real Sociedad nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu, nhưng việc thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương khiến tuyển thủ Scotland cũng chẳng thể hiện được quá nhiều trong màu áo đội bóng của La Liga.

Kieran Tierney co the tro lai khoac ao Celtic vao thang 1.

Kieran Tierney có thể trở lại khoác áo Celtic vào tháng 1.

 

Real Sociedad không mua đứt Tierney, việc bị chấn thương tại Euro 2024 trong màu áo tuyển Scotland cũng khiến anh không nhận được những sự quan tâm ở Hè năm nay. Cầu thủ 27 tuổi gần như không có cơ hội ra sân ở Arsenal ngay cả khi anh bình phục chấn thương, bởi Pháo thủ đã có Riccardo Calafiori, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu, Jurrien Timber, Jakub Kiwior. Chưa kể tài năng trẻ Myles Lewis-Skelly.

Cách đây chưa lâu, ban lãnh đạo Arsenal đã thông báo với Kieran Tierney rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ. Theo talkSPORT, Arsenal sẵn sàng chia tay hậu vệ Kieran Tierney vào tháng 1 năm 2025, và cầu thủ này có thể trở lại khoác áo Celtic. 

Việc trở lại câu lạc bộ cũ sẽ giúp Kieran Tierney có thể sớm tìm lại cảm giác chơi bóng sau khoảng thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X