Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của Jesse Lingard

Thứ Ba 27/06/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đã bóng gió về việc chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu, anh hiện đang là cầu thủ tự do. 

Jesse Lingard chơi không tốt trong màu áo Nottingham Forest ở mùa giải vừa rồi. Tiền vệ sinh năm 1992 không có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào sau 17 trận tại Premier League. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Nottingham Forest hết hạn vào cuối mùa giải 2022/23, và hai bên đã quyết định sẽ không gia hạn.

Lingard co the chuyen den a Rap Xe ut choi bong

Lingard có thể chuyển đến Ả Rập Xê Út chơi bóng

Cựu sao MU bây giờ đang là cầu thủ tự do. Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ người Anh tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ loại trừ bất kỳ khả năng nào, nếu cảm thấy những lời đề nghị phù hợp tôi sẽ cân nhắc. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là dự án phải phù hợp với mình”.

“Tôi muốn cập bến một CLB có tham vọng, và mọi thứ đang diễn ra tích cực. Tôi vẫn đang cố gắng tập luyện, tôi muốn có trạng thái tốt nhất trước mùa giải mới. Về khả năng tới Ả Rập Xê Út ư? Các đội bóng ở quốc gia này đang hoạt động thực sự mạnh mẽ trên TTCN”.

“Kể từ mùa Hè năm nay, đây sẽ là điểm nóng về chuyển nhượng. Tôi thực sự không ngạc nhiên khi những tên tuổi lớn đang chuyển đến đó. Vì vậy, đó là điều tôi cũng sẽ cân nhắc."

Các ngôi sao Premier League như N'Golo Kante hay Ruben Neves đã chính thức tới châu Á, trước đó là Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Hàng loạt những tên tuổi khác cũng có thể tới Ả Rập Xê Út ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X