Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của James Maddison

Thứ Sáu 30/09/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vừa có những liên hệ đầu tiên với Leicester, trước khi đưa ra đề nghị chuyển nhượng chính thức với James Maddison.

Newcastle tiếp cận Maddison

Sau khởi đầu với 3 điểm trước tân binh Nottingham Forest, Newcastle gây thất vọng khi hòa 6 trận gần nhất trên sân chơi Premier League. Mặc dù đầu tư rất lớn, song thành tích hiện tại của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh khiến NHM của họ không thể hài lòng. 

HLV Eddie Howe vừa làm việc với BLĐ Newcastle về kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội, với ưu tiên chiêu mộ James Maddison làm thủ lĩnh lối chơi. Cầu thủ người Anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. 

Newcastle tiep can Maddison

Newcastle tiếp cận Maddison

Maddison thi đấu nổi bật với Leicester nhưng không thể giúp đội tránh khỏi cuộc khủng hoảng nặng nề. “Bầy cáo” hiện đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ mới giành 1 điểm sau 7 trận. Khả năng đội bóng này phải xuống hạng là hoàn toàn có thể.

Nếu Leicester xuống hạng, James Maddison sẽ tìm bến đỗ mới. Thậm chí nếu Leicester trụ hạng cầu thủ sinh năm 1996 cũng có thể nghĩ đến việc ra đi để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Newcastle dự kiến chi 40-45 triệu bảng để có chữ ký tiền vệ đa năng 25 tuổi người Anh.

Ngoài Newcastle thì Arsenal và Tottenham cũng được cho là quan tâm đến James Maddison, cuộc chiến giành cầu thủ người Anh hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi trong năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X