Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của Donny Van de Beek

Thứ Ba 11/10/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Leicester sẵn sàng hỏi mượn hoặc mua đứt tiền vệ Donny Van de Beek từ MU vào tháng 1 năm 2023 tới đây. 

Leicester muốn có Van de Beek

Donny Van de Beek từng chơi nổi bật ở Ajax, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo, anh được kỳ vọng rất lớn ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi không chứng tỏ được khả năng ở MU. Van de Beek từng nghĩ đến việc được hồi sinh khi Erik ten Hag xuất hiện, nhưng anh vẫn không tìm được chỗ đứng chính thức ở sân Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị.

Leicester muon co Van de Beek

Leicester muốn có Van de Beek

Chắc chắn Van de Beek muốn được thi đấu nhiều hơn, bởi vậy anh đã nghĩ đến chuyện rời MU ở phiên chợ Đông tới đây. Trong những nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn, Leicester đang tiếp cận chiêu mộ Donny Van de Beek.

HLV Brendan Rodgers muốn có thêm chiều sâu nhân sự để giúp Leicester thoát khỏi nhóm cuối bảng, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Hà Lan và muốn làm việc với anh ở sân King Power. Nhờ khả năng linh hoạt ở tuyến giữa, Van de Beek được Leicester trao cho cơ hội khác khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Theo The Sun, Leicester sẵn sàng hỏi mượn Van de Beek từ MU. Trong trường hợp Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt tiền vệ 25 tuổi, “Bầy cáo” cũng sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận chi khoảng 20 triệu euro, bằng một nửa số tiền mà MU bỏ ra để có Van de Beek từ Ajax.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X