Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ tiếp theo của Chichario

Thứ Hai 03/12/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicharito rời West Ham trở lại La Liga, đó là thông tin được El Gol Digital đăng tải. Đội bóng thành London đã sẵn sàng chia tay cựu sao M.U vào tháng 1 năm 2019.

West Ham sẵn sàng để Chicharito ra đi


Tiền đạo Chicharito cập bến West Ham với giá 17 triệu bảng, với kinh nghiệm từng khoác áo M.U trong nhiều năm, chân sút người Mexico được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong màu áo đội bóng thành London. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện là rất thất vọng.
 
Chicharito rời West Ham trở lại La Liga vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Chicharito có thể rời West Ham vào tháng 1


Ngôi sao 30 tuổi được trao cơ hội nhưng không thể hiện được mình, sau đó anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa này, Chicharito đã có 3 bàn thắng, song anh cũng chỉ được đá chính 3 lần ở Ngoại hạng Anh. Chán nản với việc phải ngồi dự bị, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi.

West Ham không thực sự cần ngôi sao từng khoác áo M.U, bởi vậy họ sẵn sàng để Chicharito ra đi vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Chicharito rời West Ham trở lại La Liga, đó là thông tin được El Gol Digital đăng tải. 

Real Sociedad và Valencia đang là 2 CLB muốn có Chicharito, những đội bóng này chấp nhận chi ra 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Trước đây, cầu thủ 30 tuổi từng có một thời gian khoác áo Real theo dạng cho mượn, bởi vậy anh không quá lạ lẫm với môi trường bóng đá ở La Liga.
 
Chicharito

Chicharito đang được Real Sociedad và Valencia quan tâm


Mặc dù không được đá chính thường xuyên ở West Ham, song nếu trở lại La Liga chân sút sinh năm 1988 đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính. Vấn đề với ngôi sao người Mexico là anh sẽ cập bến Real Sociedad hay Valencia mà thôi.

Ưu tiên của Chichario là được thi đấu thường xuyên, bởi vậy nếu Real Sociedad hoặc Valencia chấp nhận đáp ứng cho cựu M.U một vị trí chính thức, họ sẽ chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao của West Ham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X