Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới mà cũ của Christensen

Chủ Nhật 02/12/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen trở lại Monchengladbach theo dạng cho mượn là khả năng có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Andreas Christensen có thể trở lại Bundesliga


Mùa giải vừa qua, Andreas Christensen là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Conte. Ngôi sao người Đan Mạch cũng chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên, mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, ngôi sao 22 tuổi không còn được ra sân thường xuyên nữa.
 
Andreas Christensen trở lại Monchengladbach hình ảnh

Andreas Christensen muốn rời Chelsea


Andreas Christensen lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, Sau Luiz, Rudiger và Cahill. Cầu thủ sinh năm 1996 đã đến gặp HLV Sarri để nói chuyện tương lai. Bản thân Christensen muốn được ra sân thường xuyên, nếu không được đáp ứng anh sẽ lên kế hoạch rời Stamford Bridge.

HLV Sarri khẳng định ông vẫn cần sự phục vụ của Christensen, song cầu thủ này phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. 

Chứng kiến Christensen không được sử dụng ở Chelsea, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Andreas Christensen trở lại Monchengladbach theo dạng cho mượn là khả năng có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Đội bóng của nước Đức đang lên kế hoạch mượn ngôi sao người Đan Mạch vào tháng 1 năm 2019. Trước đó, Christensen đã có 2 năm chơi bóng trong màu áo Monchengladbach theo dạng cho mượn, chính màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức giúp anh được HLV Conte gọi trở lại Chelsea.
 
Andreas Christensen bi Conte day len bang ghe du bi

Andreas Christensen có thể trở lại Bundesliga


Trong trường hợp Chelsea không muốn bán đứt cầu thủ 22 tuổi, để anh trở lại Monchengladbach theo dạng cho mượn là phương án có thể chấp nhận được. 

Ngoài Monchengladbach thì Barca cũng muốn mua Andreas Christensen vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X