Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ của Chicharito

Thứ Tư 12/08/2015 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền đạo Chicharito rời M.U ở hè 2015 là rất cao. HLV Van Gaal không quá cần sự phục vụ của tiền đạo người Mexico trong khi đó rất nhiều đội bóng lại đang muốn có chữ ký của cầu thủ 27 tuổi.


Năm 2010, Chicharito tỏa sáng trong màu áo CLB Guadalajara (Mexico) với 10 bàn thắng chỉ sau 11 trận đầu mùa. Chân sút sinh năm 1988 sở hữu khả năng săn bàn rất đáng nể. Ấn tượng với khả năng làm bàn của thủ tiền đạo người Mexico, HLV Alex Ferguson bỏ ra 6 triệu bảng để đưa cầu thủ này về với sân Old Trafford. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, Chicharito đã gây ấn tượng với 20 bàn. Tuy nhiên, việc M.U có quá nhiều chân sút đẳng cấp khiến tiền đạo người Mexico liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ngay từ thời điểm đó tương lai Chicharito
đã bị đe dọa một cách nghiêm trọng.
Torino muon co tien dao cua MU, Tuong lai Chicharito lai bao dong hinh anh
Torino bất ngờ muốn có Chicharito
Hè 2014, sau khi sa thải David Moyes và đưa về Louis van Gaal, chân sút người Mexico lập tức không còn chỗ đứng. Cụ thể, “Tulip Thép” ngay lập tức đẩy anh tới Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn hết mùa giải. Trong màu áo Los Blancos, “hạt đậu nhỏ” có được 9 bàn thắng sau 33 trận, trong đó có bàn thắng quan trọng vào lưới Atletico Madrid giúp Real lọt vào bán kết Champions League. Thế nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn quyết định không mua đứt chân sút người Mexico.

Lúc này, cầu thủ sinh năm 1988 đã trở về tập luyện cùng M.U, thế nhưng tương lai của Chicharito vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chân sút 27 tuổi không còn năm kế hoạch của HLV Van Gaal, trong khi đó rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ này. Không những vậy, tiền đạo này còn đang dính chấn thương và cần phải có thời gian để hồi phục. Thế nhưng, CLB Torino đã hỏi mua Chicharito ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Theo báo chí Italia, Torino có lợi thế nhất định để chiến thắng các đối thủ khác trong thương vụ này bởi họ đã “ngoắc tay” với Manchester United từ vụ Darmian. Torino sẽ hỏi mượn Chicharito một năm và sẽ mua đứt nếu Chicharito ra sân quá 20 trận cho đội bóng Ý.
Van Gaal cho biết M.U sẽ không mua thêm tiền đạo
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal cho biết với những Rooney, Chicharito và Wilson đang có trong tay, mua tiền đạo không phải là ưu tiên tối quan trọng của Quỷ đỏ...
HLV Van Gaal dừng như đã ưng với lời đề nghị này. Một phần vì Chicharito luôn chỉ là kép phụ tại sân Old Trafford, một phần vì Torino đã bán Darmian cho M.U và đội bóng nước Ý đang hy vọng BLĐ Quỷ đỏ sẽ ưu tiên bán chân sút người Mexico cho mình. Cái giá mà đội bóng của Serie A đưa ra vào khoảng 8 triệu bảng. Tuy nhiên, Torino sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Tottenham và West Ham – hai đội bóng giàu có hơn.

Hiện tại Javier Hernandez đang điều trị chấn thương từ sau Gold Cup. Nếu ở lại M.U anh rất khó có được vị trí chính thức. Ra đi để lấy lại phong độ và được thi đấu thường xuyên hơn là lựa chọn không tồi. Tiền đạo Mexico đủ khả năng để làm trụ cột trong một đội bóng trung bình như Torino.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X