Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Yaya Toure

Thứ Hai 21/05/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure cập bến West Ham ở Hè 2018, anh sẽ đoàn tụ với HLV Manuel Pellegrini ở đội bóng thành London.

Yaya Toure sắp tới West Ham


Vào Hè này, tiền vệ Yaya Toure sẽ hết hạn hợp đồng với Man City, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã xác nhận sẽ rời sân Etihad do không được Man xanh gia hạn hợp đồng.
Sau khi rời Man City, Yaya Toure cập bến West Ham hình ảnh

West Ham là bến đỗ mới của Yaya Toure


Hiện cầu thủ sinh năm 1983 đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, hàng loạt đội bóng ở Trung Quốc và Mỹ muốn có cầu thủ 34 tuổi. Tuy nhiên, anh đã từ chối.

Có nguồn tin cho rằng Yaya Toure trở lại Barca, song cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng phủ nhận. Cầu thủ 34 tuổi vẫn muốn thi đấu ở Premier League, anh muốn tiếp tục gắn bó với giải Ngoại hạng Anh.

Hiện một số đội bóng tầm trung ở Premier League như Watford, Newcastle hay Everton đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà, song dường như West Ham đã giành chiến thắng trong thương vụ này.

Yaya Toure cập bến West Ham ở Hè 2018, đó là thông tin được tờ Daily Telegraph khẳng định. Cầu thủ 34 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành London.

Yaya Toure đoàn tụ với Manuel Pellegrini

Sở dĩ Yaya Toure từ chối nhiều đội bóng khác để cập bến West Ham là bởi anh đã đi theo tiếng gọi của thầy cũ Manuel Pellegrini. West Ham đã sa thải David Moyes, báo chí Anh khẳng định Pellegrini sẽ được bổ nhiệm thay cựu HLV M.U.
Yaya Toure sap doan tu Pellegrini o West Ham

Yaya Toure sắp đoàn tụ Pellegrini ở West Ham


Ông thầy người Chile từng có thời gian dẫn dắt Man City, ông từng giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh. Sau một thời gian đàm phán, West Ham đã thuyết phục Pellegrini ngồi vào chiếc ghế nóng do Moyes bỏ lại.

Ông thầy người Chile đã trực tiếp thuyết phục Yaya Toure tới West Ham, cầu thủ sinh năm 1983 cũng nhanh chóng đồng ý.

Mặc dù đã 34 tuổi và không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua, nhưng tài năng của Yaya Toure vẫn được đánh giá khá cao. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X