Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc chi 44 triệu bảng mua “hàng thải” MU

Thứ Tư 26/12/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại Liên Á Nhĩ Tân muốn mua Wilfried Zaha, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi 44 triệu bảng cho thương vụ này.

Wilfried Zaha đang là ngôi sao quan trọng nhất của Palace


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Wilfried Zaha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Crystal Palace. Mùa giải vừa qua, mặc dù thường xuyên dính chấn thương nhưng anh vẫn có được 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.
 
Đại Liên Á Nhĩ Tân muốn mua Wilfried Zaha hình ảnh

Zaha đang chơi rất tốt trong màu áo Crystal Palace


Mùa giải này, Zaha cũng đã có được 3 bàn sau 15 trận. Khi mà Benteke gây thất vọng, cựu sao M.U đang là cầu thủ được kỳ vọng nhất trên hàng công của Crystal Palace. Thậm chí Frank de Boer phát biểu về Wilfried Zaha. Cựu HLV của Crystal Palace tin rằng trò cũ Zaha có những phẩm chất tương đồng với siêu sao Lionel Messi là lý giải tại sao anh bị phạm lỗi thường xuyên.

Hè 2018, ngôi sao người Bờ Biển Ngà được nhiều CLB quan tâm, song “Đại bàng” đã giữ thành công ngôi sao của mình. Mới đây, cầu thủ 26 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Palace đến năm 2023, thế nhưng anh vẫn được một số đội bóng quan tâm.
 


Đội bóng Trung Quốc hỏi mua Zaha

 


Đại Liên Á Nhĩ Tân muốn mua Wilfried Zaha, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi 44 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Đại Liên Á Nhĩ Tân muốn mua Wilfried Zaha hình ảnh

Đại Liên Á Nhĩ tân hỏi mua Zaha


Ngoài việc chấp nhận chi tới 44 triệu bảng, Đại Liên Á Nhĩ Tân còn chấp nhận trả lương cao gấp 3 lần những gì Zaha đang nhận ở Crystal Palace. Đội bóng của Trung Quốc đã cử người đến Anh đàm phán, họ đang thuyết phục “Đại bàng” nhả ngôi sao của mình.

Nếu tới Trung Quốc, Zaha sẽ chơi ở một giải đấu có trình độ thấp hơn rất nhiều so với Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn rất nhiều. Với Palace, số tiền 44 triệu bảng thu về đủ để họ đưa về người thay thế.

Cả Palace và Zaha sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị của CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân, khả năng Zaha tới Trung Quốc vào tháng 1 năm 2019 hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X