Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Van Gaal khi rời M.U

Thứ Năm 31/03/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Independent đưa tin, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đang lên kế hoạch mời HLV Louis van Gaal làm giám đốc kĩ thuật nếu vị ông bị M.U sa thải.


HLV Van Gaal được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford, nhưng những gì nhà cầm quân người Hà Lan làm được cũng chẳng khá hơn mùa giải thảm họa của David Moyes là mấy. Tiêu tốn của Quỷ đỏ tới hơn 250 triệu bảng nhưng “Tulip Thép” chưa thể mang về cho đội bóng dù chỉ là một danh hiệu. Mùa trước, Man đỏ trắng tay và đành an ủi với tấm vé dự Champions League. Mùa này, M.U chỉ còn khả năng vô địch FA Cup và đang rất khó khăn để nằm trong Top 4.
Lo ben do moi cua Van Gaal khi roi MU hinh anh
HLV Van Gaal đang chịu sức ép rất lớn
Lối chơi của Man United được đánh giá là nhàm chán, thiếu sự sáng tạo. Hơn nữa, Quỷ đỏ cũng không có sự ổn định. Họ có thể dễ dàng đánh bại những đối thủ lớn nhưng lại dễ dàng thất thủ trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Rõ ràng, với một đội bóng có danh tiếng như Man đỏ, NHM và BLĐ của họ không chấp nhận những thành tích như vậy. Tương lai của HLV Van Gaal đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. 
Quỹ lương của Chelsea và M.U khủng nhất Premier League
Trả lương cao chưa chắc đã thành công, điều này đang hoàn toàn đúng tại Premier League khi Leicester, đội bóng nằm trong top quỹ lương thấp nhất mùa này lại...
Rất nhiều nguồn tin khẳng định M.U sẽ sa thải Van Gaal và bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào mùa Hè này, thậm chí báo chí Anh còn khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không phải quá lo lắng về tương lai của mình nếu ông bị Quỷ đỏ sa thải. Với tài năng của mình, nhất là sau thành công mà Van Gaal có được cùng ĐT Hà Lan ở World Cup 2014, ông vẫn được nhiều đội bóng thèm muốn.
Lo ben do moi cua Van Gaal khi roi MU hinh anh 2
Van Gaal được mời làm GĐKT tuyển Hà Lan
Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã xác định Louis van Gaal là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế giám đốc kĩ thuật đội bóng. Hà Lan vừa gây thất vọng lớn khi không thể giành vé dự Euro 2016. Guus Hiddink bị sa thải, Danny Blind lên thay nhưng tình hình của đội bóng màu da cam vẫn không khá hơn. Sự trở lại của Van Gaal ở vai trò giám đốc kĩ thuật là sự lựa chọn tối ưu cho các bên.

Theo dõi về Tin bóng đá

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X