Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Antonio Valencia

Thứ Năm 04/04/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia sắp cập bến MLS, đó là tiết lộ của bố cầu thủ này. Ngôi sao người Ecuador nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ.

Valencia xác nhận rời MU


Hậu vệ Antonio Valencia không được trao quá nhiều cơ hội ở mùa giải này, những chấn thương cộng với phong độ không tốt khiến anh chỉ ra sân có 5 lần ở Ngoại hạng Anh. Hiện Valencia đã không còn cạnh tranh được vị trí đá chính ở M.U, anh phải ngồi dự bị cho Young và Dalot.
 
Chia tay MU, Antonio Valencia sắp cập bến MLS hình ảnh

Antonio Valencia rời MU ở Hè 2019


Cách đây không lâu, Antonio Valencia xác nhận rời MU ở Hè 2019. Ngôi sao người Ecuador còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè này, song không được gia hạn hợp đồng. Anh sẽ rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện Arsenal quan tâm Valencia, Inter Milan cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1985.

Valencia gia nhập M.U từ Wigan trở lại vào năm 2009 và kể từ đó anh đã giành 2 chức vô địch Premier League, lên ngôi ở FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League. Ngôi sao người Ecuador đã có tới 339 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 25 bàn thắng.


Valencia sắp tới MLS


Antonio Valencia sắp cập bến MLS, đó là tiết lộ của bố cầu thủ này. Ngôi sao người Ecuador nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ.
 
Antonio Valencia co the chia tay MU vao thang 1 nam 2019

Antonio Valencia sắp tới MLS


Cha của Valencia cho biết: “Con trai tôi nhận được một lời đề nghị có thời hạn 2 năm từ một đội bóng đang thi đấu ở MLS, dường như Valencia đã ưng với lời đề nghị này. Chơi bóng ở Mỹ có thể là một trải nghiệm thú vị với con trai tôi”.

Valencia dù không cạnh tranh được vị trí ở M.U, song vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng. Cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở giải MLS. Hiện những đồng đội cũ của Valencia là Rooney và Nani cũng đang chơi bóng ở Mỹ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X