Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Thomas Tuchel

Thứ Ba 15/11/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ báo của Tây Ban Nha – Fichajes, Atletico Madrid đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Diego Simeone. 

Mùa giải năm nay, Atletico Madrid có màn trình diễn bết bát khi đang đứng thứ 5 La Liga và xếp cuối bảng B Champions League. Họ thậm chí không cạnh tranh nổi vị trí thứ 3 ở vòng bảng C1, qua đó xuống chơi ở Europa League.

Thành tích tệ hại này khiến BLĐ và NHM Atletico không thể hài lòng. Tương lai Diego Simeone đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nếu không thể giúp đội bóng thành Madrid thi đấu tốt hơn trong thời gian tới, khả năng ông thầy người Argentina mất việc là rất cao.

Thomas Tuchel co the dan dat Atletico Madrid

Thomas Tuchel có thể dẫn dắt Atletico Madrid

Theo tờ báo của Tây Ban Nha – Fichajes, Atletico Madrid đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Diego Simeone. Chiến lược gia 49 tuổi đang ở tình trạng thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải. 

Ông thầy người Đức thừa nhận ông nhận được một vài lời đề nghị, nhưng đều từ chối vì chưa thực sự hợp lý. Tuchel muốn dẫn dắt những đội bóng hàng đầu, có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ông cũng được cho là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế của ĐT Anh nếu Tam sư thi đấu không tốt ở World Cup 2022.

Ngoài cựu HLV Chelsea và PSG, Atletico Madrid cũng để mắt tới Mauricio Pochettino. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Enrique Cerezo mong muốn mời HLV Luis Enrique dẫn dắt đội nhà. Mặc dù vậy, kế hoạch trên không thành khi Luis Enrique có ý định nghỉ ngơi sau khi dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X