Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Thiago Silva sau khi rời Chelsea

Thứ Bảy 23/01/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva dù đã 36 tuổi nhưng vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi, nếu rời Chelsea anh nhiều khả năng sẽ trở lại quê nhà thi đấu.

Fluminense muốn ký hợp đồng với Thiago Silva


Hè năm nay, trung vệ Thiago Silva ký hợp đồng với Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1984 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Sự góp mặt của trung vệ người Brazil mang đến chất thép, kinh nghiệm cần thiết cho hệ thống phòng ngự nhiều bất ổn của The Blues. 
 
Lộ bến đỗ mới của trung vệ Thiago Silva nếu rời Chelsea hình ảnh

Fluminense muốn ký hợp đồng với Thiago Silva


Cầu thủ 36 tuổi đang cùng với Zouma là cặp trung vệ số 1 của Chelsea. Silva đang dần thay thế vai trò thủ lĩnh của Cesar Azpilicueta khi hậu vệ phải người Tây Ban Nha không còn chiếm 1 suất đá chính thường xuyên tại Chelsea.

Hợp đồng của anh với The Blues có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, đội bóng thành London có thể đàm phán giữ chân ngôi sao người Brazil thêm 12 tháng. 

Trong trường hợp Thiago Silva rời Chelsea ở Hè 2021, nhiều khả năng anh sẽ trở lại quê nhà thi đấu. Theo tờ ESPN, CLB Brazil Fluminense đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1984 ở phiên chợ Hè năm nay. 

HLV Marcao của đội bóng Brazil tuyên bố: "Fluminense luôn nỗ lực đưa về những bản hợp đồng tốt. Thiago Silva là một cầu thủ hàng đầu. Thật tuyệt vời nếu anh ấy thi đấu cho Fluminense trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì cần thiết để hiện thực hóa điều đó".

Tương lai của Silva sẽ phụ thuộc lớn vào tương lai HLV Frank Lampard. Nếu ông thầy người Anh tại vị, nhiều khả năng anh sẽ được gia hạn thêm 1 năm, bởi Lampard đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil.

Ngược lại, nếu Lampard sa thải, tương lai Silva sẽ phụ thuộc vào người kế nhiệm cựu HLV Derby. 
Kai Havertz lên tiếng minh oan cho LampardKai Havertz lên tiếng minh oan cho Lampard
Kai Havertz khẳng định mình không có vấn đề gì với vị trí thi đấu hiện tại ở Chelsea được HLV Lampard yêu cầu đảm nhiệm.
Bị đâm sau lưng, Lampard đấu võ mồm với phóng viênBị đâm sau lưng, Lampard đấu võ mồm với phóng viên
Trong buổi họp báo mới đây, Lampard chỉ trích đích danh 1 phóng viên khi liên tục đưa những thông tin thiếu tích cực của Chelsea lên báo.
AC Milan chiêu mộ thành công ngọc quý ở hàng thủ ChelseaAC Milan chiêu mộ thành công ngọc quý ở hàng thủ Chelsea
AC Milan đã hoàn tất thương vụ mượn Fikayo Tomori từ Chelsea cho đến cuối mùa giải với điều khoản mua đứt sau đó.
Mikel Arteta tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ Frank LampardMikel Arteta tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ Frank Lampard
HLV Mikel Arteta thông cảm với những khó khăn mà Frank Lampard đang gặp ở Chelsea, ông thầy người TBN sẵn sàng giúp đỡ người đồng nghiệp.
Rodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế LampardRodgers là ứng viên tốt nhất để Chelsea thay thế Lampard
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Brendan Rodgers là ứng viên sáng giá nhất thay thế vị trí của Lampard ở Chelsea lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X