Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Sergio Aguero

Thứ Tư 31/03/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau khi xác nhận rời Man City, tờ Marca cũng tiết lộ bến đỗ mới của El Kun.

Sergio Aguero đang đàm phán với Barca


Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức xác nhận sẽ chia tay Man City ở Hè 2021. Sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Argentina sẽ tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1988 hiện đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn. 
 
Aguero được nhiều đội bóng quan tâm

Aguero được nhiều đội bóng quan tâm


Theo Foot Mercato, tuyển thủ người Argentina được 5 câu lạc bộ lớn ở châu Âu theo đuổi, bao gồm PSG, Chelsea, MU, Barca và Inter Milan. Do không mất phí chiêu mộ Aguero nên những đội bóng kể trên sẵn sàng đáp ứng mức lương siêu khủng để hy vọng có được chữ ký của anh.

Theo thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải, Aguero sẽ cập bến Barca ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay từ thời điểm này, người đại diện của El Kun đã đàm phán với đội bóng của Tây Ban Nha.

Chủ tịch Joan Laporta của Barca ngưỡng mộ tài năng của Aguero, ông rất muốn đưa anh về sân Camp Nou. Dự kiến, cầu thủ 32 tuổi sẽ ký hợp đồng 3 năm với Barca, mức lương mà anh nhận được vào khoảng 300.000 bảng/tuần. Ngoài ra, đội bóng của TBN còn kèm theo nhiều điều khoản thưởng hấp dẫn nếu anh chơi tốt.

Việc chiêu mộ Aguero giúp Barca hy vọng có thể giữ chân Lionel Messi. Hiện M10 chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa giải năm nay, song anh chưa đồng ý gia hạn. Sự hiện diện của bạn thân Aguero ở sân Camp Nou có thể khiến Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. 
Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”
HLV Pep Guardiola cho biết tiền đạo chuẩn bị chia tay Man City sau 10 năm gắn bó là tượng đài bất tử.
Điểm tin bóng đá tối 30/3: 4 đội bóng theo đuổi AgueroĐiểm tin bóng đá tối 30/3: 4 đội bóng theo đuổi Aguero
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/3.
Sergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡSergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡ
Hơn 10 năm và Man City trở thành gã khổng lồ của bóng đá Anh, Aguero và các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Với Aguero, anh là người được định mệnh...
VIDEO: Sergio Aguero và khoảnh khắc điên rồ nhất lịch sử Premier LeagueVIDEO: Sergio Aguero và khoảnh khắc điên rồ nhất lịch sử Premier League
Bàn thắng của Aguero và khoảnh khắc “93:20” ấy là sự giải phóng diệu kì cho biết bao chất chứa, thất vọng, hoài nghi và chờ đợi tích tục suốt 44 năm dài của...
Sergio Aguero - Man City: Người hoàn thiện điều lớn laoSergio Aguero - Man City: Người hoàn thiện điều lớn lao
Người ta vẫn thường nói, phải chi Aguero chấn thương ít đi thì có thể anh cùng Man City đã đạt được những điều lớn lao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X