Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Ryan Sessegnon

Thứ Ba 23/04/2019 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Ryan Sessegnon đang được quan tâm rất nhiều. Theo Sunday Express, cầu thủ người Anh sẽ cập bến Tottenham hoặc Juventus ở Hè 2019.

Sessegnon rời Fulham ở Hè này


Mùa giải vừa qua, Sessegnon chơi cực tốt trong màu áo Fulham. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 16 bàn thắng ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn giúp đội bóng thành London thăng hạng. Tuy nhiên, mùa giải này cầu thủ 18 tuổi đã không còn thể hiện được gì nhiều.
 
Tương lai Ryan Sessegnon sẽ đi về đâu ở Hè 2019 hình ảnh

Sessegnon quyết tâm rời Fulham ở Hè 2019


Ryan Sessegnon ra sân 32 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng chỉ ghi 2 bàn, chính phong độ thiếu ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Fulham phải xuống hạng. Đội bóng thành London đã phải trở lại giải hạng Nhất, họ đang đứng trước khả năng để mất những ngôi sao hàng đầu.

Theo Mirror, Ryan Sessegnon là cái tên đầu tiên đòi ra đi. Ngôi sao người Anh không muốn trở lại giải hạng Nhất, anh sẽ đàm phán tìm một CLB mới giàu tham vọng hơn. Fulham sẽ rất khó giữ sao trẻ 18 tuổi ở lại, nhiệm vụ của họ chỉ là thu nhiều tiền nhất có thể từ thương vụ này.


Ryan Sessegnon sẽ tới Juventus hoặc Tottenham


Tương lai Ryan Sessegnon đang được quan tâm rất nhiều. Theo Sunday Express, cầu thủ người Anh sẽ cập bến Tottenham hoặc Juventus ở Hè 2019.
 
Tương lai Ryan Sessegnon sẽ đi về đâu ở Hè 2019 hình ảnh 2

Juventus và Tottenham muốn có Sessegnon 


Fulham đã xác nhận có 2 lời đề nghị dành cho sao trẻ sinh năm 2000, và đó là lời đề nghị từ Tottenham và Juventus. Những đội bóng này đang quyết tâm đưa Sessegnon rời đội bóng thành London, họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng.

Số tiền mà Juventus và Tottenham đưa ra được cho là có thể thuyết phục Fulham nhả cầu thủ người Anh. Vấn đề ở chỗ Sessegnon sẽ chọn CLB nào mà thôi. Sao trẻ sinh năm 2000 rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái hoặc tiền đạo trái. Với sự đa năng của mình, anh có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Tottenham hoặc Juventus.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X