Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Ruben Neves

Thứ Ba 11/12/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves cập bến Juventus vào tháng 1 năm 2019 là khả năng rất cao, người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán với đội bóng thành Turin.

Ruben Neves được nhiều CLB quan tâm


Mùa giải này, Wolves đang thi đấu khá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng này đang xếp thứ 10 trên BXH, trong số 3 tân binh của Premier League mùa này, Wolves là đội đang có thứ hạng tốt nhất. Tiền vệ Ruben Neves đang là một trong những ngôi sao lớn nhất của đội chủ sân Molineux.
 
Ruben Neves cập bến Juventus vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ruben Neves đang chơi cực tốt


Ngôi sao người Bồ dù mới chỉ 21 tuổi nhưng đã sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh đang chơi thực sự chững chạc trong màu áo Wolves. Ruben Neves là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi phóng, phân phối, điều tiết trận đấu đều rất tốt.

Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1997 cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa và sút phạt trực tiếp. Mùa này, anh cũng có 2 bàn ở Premier League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Neves được nhiều CLB quan tâm.

MU và Man City muốn có cầu thủ người Bồ, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Nuno Santo nói về tương lai Ruben Neves, ông này xác nhận đã có một CLB lớn hỏi mua cầu thủ 21 tuổi.
 


Neves sắp tới Juventus

 


Ruben Neves cập bến Juventus vào tháng 1 năm 2019 là khả năng rất cao, người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán với đội bóng thành Turin.
 
Wolves doi toi 110 trieu bang cho Ruben Neves

Neves sắp tới Juventus


Người đại diện Jorge Mendes của ngôi sao người Bồ đã đến Italia đàm phán với Juventus. Theo Calciomercato, hai bên đã thông qua một số điều khoản cá nhân, theo đó Neves sẽ cập bến Juventus vào tháng 1, Wolves thu về khoảng 65 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Với sự bổ sung từ cầu thủ người Bồ, chất lượng đội hình của Juventus sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ là sự thay thế lâu dài cho Sami Khedira, cầu thủ thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X