Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Phil Jones

Thứ Năm 13/07/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta, trung vệ Phil Jones đang đàm phán với đội bóng của Hy Lạp – Aris, anh hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay MU. 

Mùa giải vừa qua, Phil Jones gần như không đóng góp gì vào lối chơi của MU. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào Hè năm nay, hai bên đã quyết định không gia hạn. Như vậy là cầu thủ sinh năm 1992 chia tay MU sau 12 năm gắn bó. 

Theo Gazzetta, trung vệ Phil Jones đang đàm phán với đội bóng của Hy Lạp – Aris, họ đã gửi lời đề nghị đến cầu thủ 31 tuổi. Các cuộc đàm phán ban đầu gặp trở ngại khi lời đề nghị của Aris thấp hơn mức lương mà cầu thủ người Anh yêu cầu.

Phil Jones sap toi Hy Lap thi dau

Phil Jones sắp tới Hy Lạp thi đấu

Tuy nhiên, đội bóng của Hy Lạp không từ bỏ việc theo đuổi cựu ngôi sao Blackburn. Aris đã ký hợp đồng với một số cựu cầu thủ Premier League trong những năm gần đây, chẳng hạn như Andre Gray, Gervinho và Aboubakar Kamara.

Họ thậm chí còn được huấn luyện bởi cựu huấn luyện viên của Southampton, Newcastle và Crystal Palace, Alan Pardew trong 5 tháng cho đến khi ông đột ngột bị sa thải vào mùa giải trước. Aris đã cải thiện lời đề nghị cho Phil Jones, và họ hy vọng sẽ có được điều mình cần. Đội bóng này thậm chí cân nhắc chiêu mộ Jack Wilshere .

Jones chuyển đến MU từ Blackburn với giá 16,5 triệu bảng vào năm 2011. Anh được Sir Alex đánh giá cao. Hậu vệ đa năng này đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 229 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh đã bị chấn thương hành hạ trong những năm gần đây và chỉ có 5 lần ra sân kể từ đầu mùa giải 2020/2021.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X