Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Nuno Tavares

Thứ Tư 09/08/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ trang Sky Sports tiết lộ Nuno Tavares có thể tới Bundesliga thi đấu, anh hiện đang được Wolfsburg quan tâm.

Nuno Tavares gia nhập Arsenal với mức phí 8 triệu bảng từ Benfica nhưng đến thời điểm này anh không cho thấy khả năng ở sân Emirates. Cầu thủ này sở trường đá hậu vệ trái, nhưng Arsenal đã có Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney. Thậm chí tân binh Timber cũng có thể chơi ở vị trí này.

Nếu ở lại Arsenal, cầu thủ người Bồ Đào Nha có rất ít cơ hội ra sân ở mùa giải tới, bởi vậy ra đi là sự lựa chọn hợp lý dành cho hậu vệ này. Nguồn tin từ trang Sky Sports tiết lộ Nuno Tavares có thể tới Bundesliga thi đấu, anh hiện đang được Wolfsburg quan tâm.

Nuno Tavares khong canh tranh duoc vi tri da chinh o Arsenal

Nuno Tavares không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal

Đội bóng nước Đức đã đồng ý bán Micky Van De Ven cho Tottenham Hotspur với mức phí 43 triệu bảng, họ nhắm Tavares thay thế. Đại diện của Bundesliga đánh giá cao sức mạnh, tốc độ và tinh thần thi đấu của cầu thủ thuộc biên chế Arsenal. 

HLV Mikel Arteta với việc có nhiều lựa chọn tốt bên cánh trái cũng sẽ sẵn lòng để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi. Vấn đề còn lại sẽ nằm ở mức phí chuyển nhượng. Wolfsburg được cho là chỉ chấp nhận chi 8 triệu bảng, nhưng Arsenal đòi một số tiền lớn hơn. 

Ngoài Tavares thì Nicolas Pepe và Balogun cũng bị Arsenal đưa vào danh sách thanh lý. Balogun được Inter và Monaco quan tâm, trong khi Pepe có thể tới Ả Rập Xê Út hoặc cập bến Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X