Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Nicolas Pepe

Thứ Sáu 22/07/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ ký giả Dean Jones, Newcastle sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Arsenal, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe

Arsenal mất tới 72 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille vào năm 2019, đến thời điểm hiện tại anh vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ. Tuy nhiên những gì cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện là sự thất vọng rất lớn, mùa giải vừa qua Pepe thường xuyên phải ngồi dự bị.

Với việc Arsenal có thêm Garbiel Jesus và Fabio Vieira ở Hè 2022, cơ hội đá chính của Pepe ở Arsenal mùa tới gần như bằng con số 0. Thậm chí đội bóng thành London đã đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà vào danh sách thanh lý, họ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng.

 

Newcastle san sang giai cuu Nicolas Pepe
Newcastle sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe

Mức thu nhập lên đến 140.000 bảng mỗi tuần của cựu sao Lille đang mang đến rào cản lớn cho họ trong việc thanh lý quả bom xịt này. Nhiều đội bóng chấp nhận đáp ứng mức lương của Pepe, nhưng họ chỉ hỏi mượn. Phía Arsenal muốn bán đứt Pepe để tái đầu tư vào những thương vụ mới.

Theo nguồn tin từ ký giả Dean Jones, Newcastle sẵn sàng chiêu mộ Nicolas Pepe, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Vào mùa hè này, “Chích choè” đã chi 60 triệu bảng để đón 3 tân binh Nick Pope, Sven Botman và Matt Targett. 

Với túi tiền không đáy của các ông chủ Ả Rập, HLV Howe muốn có Pepe để nâng cấp chiều sâu cho đội bóng, hướng đến việc giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Không chỉ muốn cho Pepe, Newcastle còn dành sự quan tâm cho những tiền đạo cánh thi đấu linh hoạt khác như Moussa Diaby của Bayer Leverkusen hay Jack Harrison của Leeds United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X