Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Mohamed Salah nếu rời Liverpool

Thứ Ba 15/03/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc gần như đã mất Kylian Mbappe, PSG đang nhắm tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool như phương án thay thế.

PSG dứt điểm Salah


Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải năm nay. Đội bóng nước Pháp muốn giữ cầu thủ sinh năm 1998 ở lại, nhưng anh từ chối. Cựu sao Monaco ước mơ được chơi cho Real Madrid, và thời điểm hiện tại thích hợp để anh hoàn thành nguyện vọng của mình.

Dù PSG có chấp nhận mức lương cao cỡ nào thì Kylian Mbappe cũng khó thay đổi quyết định của mình. Trước việc gần như đã mất Mbappe, PSG đang nhắm tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool như phương án thay thế. 
 
PSG quan tâm Salah

PSG quan tâm Salah


Mới đây, Salah một lần nữa từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, chủ yếu vì vấn đề tiền lương. Một số đồn đoán cho rằng, Salah yêu cầu mức thù lao lên đến 500.000 bảng/tuần trong giao kèo mới. Tuy nhiên, Liverpool có cơ cấu lương chặt chẽ đang áp dụng, điều tạo ra sự chênh lệch giữa hai bên.

Salah đang hướng đến mùa thứ hai liên tiếp vượt mốc 30 bàn thắng. Anh hiện có 28 pha lập công sau 35 trận trên mọi đấu trường. Hiệu suất mà cầu thủ người Ai Cập thể hiện hoàn toàn thuyết phục PSG, đội đang bị ám ảnh bởi tham vọng giành Champions League.

Liverpool đặt mức giá chuyển nhượng Salah là 120 triệu euro (101 triệu bảng). Dù vậy, PSG muốn đàm phán ở con số thấp hơn vì ngôi sao 29 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu Liverpool không gia hạn được với Salah, nhiều khả năng hai bên sẽ chốt số tiền chuyển nhượng ở mức 90 đến 100 triệu euro.

Salah từng tỏa sáng ở Serie A và Ngoại hạng Anh, cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ ở sân Công viên các Hoàng tử. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho PSG.
Video: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến ArsenalVideo: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến Arsenal
Thiago Alcantara đã có một pha bóng phô diễn kỹ thuật thượng hạng trên sân tập của Liverpool trước thềm trận đại chiến với Arsenal ở Premier League.
Pep Guardiola: Man City bị Palace cầm hòa vì mặt cỏPep Guardiola: Man City bị Palace cầm hòa vì mặt cỏ
HLV Pep Guardiola phàn nàn rằng mặt cỏ ở sân Selhurst Park không hoàn hảo trong trận đấu mà Man City bị Palace cầm hòa và có nguy cơ bị Liverpool thu hẹp hơn...
Georginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời LiverpoolGeorginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng việc rời Liverpool để gia nhập PSG Hè năm ngoái là một sai lầm.
Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ Haaland
MU chấp nhận thất bại vụ Haaland, Salah muốn ở lại Premier League kể cả khi rời Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 13/3.
Andy Robertson đưa Luis Diaz lên mâyAndy Robertson đưa Luis Diaz lên mây
Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã dành cho tiền đạo Luiz Diaz những lời khen, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt ở sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X