Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay MU, Matic đứng trước cơ hội tái ngộ “Người đặc biệt”

Thứ Tư 20/04/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi thông báo về việc chia tay Man United, tiền vệ Nemanja Matic đã nhận được sự quan tâm từ đội bóng của ông thầy cũ Jose Mourinho.

Lộ bến đỗ mới của Matic

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức xác nhận sẽ chia tay Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Như vậy ngôi sao người Serbia sẽ chấm dứt hợp đồng với Quỷ đỏ sau 5 mùa giải gắn bó.

Không lâu sau khi thông báo ra đi, Matic được cho là đã có những liên hệ với bến đỗ mới. Theo đó, nguồn tin từ nhà báo Nicolo Schira cho hay, AS Roma đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với người đại diện của Matic là Vlado Lemic để bàn bạc về một bản hợp đồng mới.

Lộ bến đỗ mới của Matic hình ảnh

Matic sẽ rời MU sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc

Cũng theo nguồn tin trên, Vlado Lemic có mối quan hệ khá thân thiết với Tiago Pinto - Giám đốc của AS Roma và trước đó, cả hai đã từng làm việc với nhau và thành công trong thương vụ của thủ thành Mile Svilar.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho của AS Roma và Nemanja Matic cũng có mối quan hệ bền chặt khi cả hai từng có thời gian dài làm việc cùng nhau trong quá khứ. Tiền vệ sinh năm 1988 từng thi đấu dưới trướng “Người đặc biệt” ở hai CLB là Chelsea và Manchester United. Dưới bàn tay của Mourinho, Matic đã được nâng tầm trở thành một trong những cỗ máy đánh chặn hàng đầu giải Ngoại hạng.

Hiện tại, mặc dù không còn ở giai đoạn đỉnh cao phong độ khi đã bước sang tuổi 33, tuy nhiên ngôi sao người Serbia vẫn được xem là sự bổ sung chất lượng dành cho AS Roma. Dự kiến một cuộc gặp chính thức giữa đôi bên sẽ sớm diễn ra trong những ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X