Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Mason Greenwood

Thứ Sáu 07/06/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta Dello Sport, Juventus đang đàm phán qua đó hy vọng chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood từ MU ở phiên chợ Hè 2024. 

Dù không bị kết tội sau nghi án hành hung, cưỡng ép bạn gái cũ, nhưng sức ép từ nhiều phía vẫn khiến MU phải đẩy Mason Greenwood tới Getafe theo dạng cho mượn, anh đã chơi rất tốt và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng TBN mùa giải vừa rồi.

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2001 có 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 33 trận ra sân ở La Liga. Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của chân sút người Anh. MU không có ý định giữ chân tiền đạo 22 tuổi bởi những bê bối hậu trường trong quá khứ.

Mason Greenwood
Mason Greenwood đang được Juventus theo đuổi

Đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách đẩy cầu thủ sinh năm 2001 ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè này nhằm tránh mất trắng bởi mùa hè năm sau. Atletico, Barca và Getafe là những đội bóng theo đuổi Greenwood, nhưng họ không chấp nhận chi 35 đến 40 triệu bảng như phía MU yêu cầu.

Theo Gazzetta Dello Sport, Juventus đang đàm phán qua đó hy vọng chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood từ MU ở phiên chợ Hè 2024. Juventus gặp nhiều khó khăn về tài chính, bởi vậy họ đang hy vọng có thể trao đổi cầu thủ với MU.

Cũng theo nguồn tin trên, Juventus sẵn sàng dùng Samuel Iling-Junior hoặc Federico Chiesa để trao đổi với đội chủ sân Old Trafford. Trong quá khứ, Chiesa cũng từng là mục tiêu theo đuổi của nửa đỏ thành Manchester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X