Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Lukaku nếu rời MU

Thứ Ba 05/02/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tới Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Romelu Lukaku có thể khoác áo Real Madrid


Mùa giải này, tiền đạo Romelu Lukaku gây thất vọng rất lớn. Dưới thời HLV Jose Mourinho cầu thủ 25 tuổi được sử dụng thường xuyên nhưng đều gây thất vọng, khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford ngay lập tức ngôi sao sinh năm 1993 bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Cực nóng Romelu Lukaku tới Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Lukaku đang gây thất vọng rất lớn


Ở thời điểm hiện tại Rashford đang đạt phong độ cực cao, điều đó khiến Lukaku phải ngồi dự bị. Ở trận đấu với Burnley, cựu sao Chelsea được đá chính, anh chơi ở vị trí trung phong buộc Rashford phải dạt cánh. Phương án này không cho thấy sự hiệu quả và M.U để đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Ngay sau trận đấu này Solskjaer tuyên bố sẽ tin tưởng Rashford ở vị trí trung phong. Jamie Carragher nói về MU, huyền thoại của Liverpool cho rằng Quỷ đỏ không cần mua thêm tiền đạo hay để Romelu Lukaku trở lại khi chân sút Marcus Rashford đang có phong độ cao.

Việc không được đá chính thường xuyên đang khiến Lukaku cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao người Bỉ đã tính đến chuyện tìm bến đỗ mới. Romelu Lukaku tới Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
 
Lukaku tran MU vs Burnley

Lukaku có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2019


Người đại diện Mino Raiola đang làm rõ tương lai của Lukaku, nếu M.U muốn giữ cầu thủ này ở lại họ buộc phải để anh ra sân thi đấu. Ngược lại, nếu tiếp tục ngồi dự bị cầu thủ 25 tuổi sẽ tìm một CLB mới.

Hiện Karim Benzema đã 31 tuổi, Real đang muốn mua tiền đạo mới. Mino Raiola hoàn toàn có thể trở thành cầu nối để Lukaku cập bến Bernabeu, vấn đề ở chỗ với phong độ của tiền đạo người Bỉ ở thời điểm hiện tại Man đỏ chỉ có thể thu về tối đa 60 triệu bảng từ thương vụ này.

Video Leicester 0-1 Man Utd (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X