Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Lukaku nếu rời MU

Thứ Ba 25/12/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Romelu Lukaku, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ ở Hè 2019.

Lukaku gây thất vọng ở MU


Mùa giải này, tiền đạo Romelu Lukaku mới ghi được 6 bàn sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Việc cầu thủ người Bỉ gây thất vọng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 tới 8 điểm.
 
Juventus muốn mua Romelu Lukaku ở Hè 2019 hình ảnh

Lukaku đang gây thất vọng ở MU


Từ khi cập bến M.U, chưa khi nào Lukaku duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu quan trọng của Bầy quỷ đỏ. Lukaku cho thấy anh không xứng đáng với số tiền lên tới 75 triệu bảng mà Man đỏ bỏ ra.

Theo Mirror, BLĐ M.U đang thất vọng với phong độ của Lukaku, nếu ngôi sao 25 tuổi không cải thiện phong độ anh có thể sẽ bị đẩy đi để nhường chỗ cho một chân sút chất lượng hơn. M.U nhắm Icardi của Inter Milan hoặc Harry Kane của Tottenham thay thế Lukaku.

PSG quan tâm Lukaku, đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ người Bỉ thay Cavani. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thủ đô Paris đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này.
 


Juventus muốn mua Lukaku

 


Juventus muốn mua Romelu Lukaku, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ ở Hè 2019.
 
Juventus quan tam Lukaku

Juventus quan tâm Lukaku


Theo Calciomercato, Juventus đang nhắm cầu thủ sinh năm 1993 nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Ronaldo, việc Mario Mandzukic đã lớn tuổi cũng là một trong những lý do khiến đội bóng thành Turin muốn nâng cấp hàng công.

Trong trường hợp M.U tìm được một chân sút chất lượng, họ sẵn sàng bán Lukaku. Ngoài cựu sao Everton, đội bóng của Italia còn quan tâm Pogba, Martial và Matteo Darmian của Man đỏ.

Juventus đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A, họ đang hơn đội xếp thứ 2 Napoli khoảng cách 8 điểm. Ở Champions League, đội bóng thành Turin vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng H, họ sẽ đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X