Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny và Carl Jenkinson đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Tư 31/07/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sắp chia tay Laurent Koscielny và Carl Jenkinson, bến đỗ mới của hai cầu thủ này cũng dần được hé lộ.

Laurent Koscielny đàm phán với Rennes


Trung vệ Laurent Koscielny hiện đang đeo băng thủ quân của Arsenal, song mới đây cầu thủ này đã khiến NHM Pháo thủ phải thất vọng khi từ chối du đấu cùng CLB. Ngôi sao người Pháp thất vọng với tham vọng của CLB.
Chuyển nhượng Arsenal chia tay Koscielny và Jenkinson hình ảnh

Koscielny sắp tới Rennes


HLV Unai Emery mới đây nói về tương lai Koscielny, ông vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại sân Emirates. Tuy nhiên, mâu thuẫn quá lớn giữa trung vệ này và BLĐ Arsenal khiến hai bên rất khó làm việc cùng nhau.

Cầu thủ sinh năm 1985 đang đánh tiếng muốn tìm CLB mới, anh đã sẵn sàng rời sân Emirates sau gần 10 năm gắn bó. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn 12 tháng, đội chủ sân Emirates cũng sẵn sàng để Koscielny ra đi.

Arsenal chỉ muốn thu về từ 8 đến 10 triệu bảng từ Koscielny. Hiện rất nhiều CLB đang muốn có ngôi sao 34 tuổi. Koscielny ưu tiên trở lại Pháp. Chuyển nhượng Arsenal sắp chia tay Laurent Koscielny, theo Mirror, cầu thủ người Pháp đang đàm phán với CLB Rennes.

Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 chấp nhận chi 10 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu, họ muốn ký hợp đồng 2 năm với Rennes. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ đồng ý bán trung vệ của mình cho Rennes, đây là giải pháp tốt cho tất cả các bên.


Carl Jenkinson cập bến Crysta Palace


Carl Jenkinson không có được chỗ đứng ở Arsenal. Những mùa giải gần đây cầu thủ này thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn, mùa giải vừa rồi anh được Emery giữ lại nhưng chỉ có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường. Việc không được sử dụng khiến cầu thủ sinh năm 1992 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.
hau ve Jenkinson

Jenkinson cập bến Crystal Palace ngay trong tuần này


Arsenal hiện cũng không cần sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi, bởi vậy họ sẵn sàng giải thoát cho Jenkinson. Đội bóng thành London mong muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này. Theo thông tin được Mirror đăng tải, Carl Jenkinson sắp cập bến Crystal Palace.

“Đại bàng” đang tìm kiếm người thay Aaron Wan-Bissaka, họ nhắm hậu vệ của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Roy Hodgson đánh giá cao Jenkinson và muốn có anh trong đội hình. Crystal Palace thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ của Arsenal, họ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ này.

Palace cũng sẵn sàng chi đủ 10 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. HLV Roy Hodgdon cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho Jenkinson. “Đại bàng” đang hy vọng có thể công bố thương vụ Jenkinson trong tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X