Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Kepa

Thứ Ba 19/07/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Chelsea, Kepa đang cân nhắc chuyển tới Napoli thi đấu. Đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1994.

Napoli hỏi mượn Kepa

Theo Daily Mail, câu lạc bộ của Serie A đang tìm cách tăng thêm sự cạnh tranh giữa các thủ môn, với việc David Ospina đã chuyển đến Ả Rập Xê Út, họ muốn có một thủ môn tốt bên cạnh Alex Meret. Đội bóng của Italia đã hỏi mượn Kepa của Chelsea.

Hai câu lạc bộ đã liên hệ thường xuyên vào mùa Hè này. Napoli đã đồng ý để Kalidou Koulibaly chuyển đến Stamford Bridge với giá 40 triệu euro, họ hy vọng The Blues sẽ đồng ý với lời đề nghị của mình. Napoli chấp nhận chi 5 triệu euro để mượn Kepa ở mùa giải 2022/23. 

 

Napoli hoi muon Kepa
Napoli hỏi mượn Kepa

Ngôi sao người TBN trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea khi anh thay thế Thibaut Courtois vào năm 2018. Tới Stamford Bridge với mức phí 71.6 triệu bảng, nhưng cầu thủ 27 tuổi không cho thấy khả năng của mình. Hiện tại anh phải ngồi dự bị dưới thời Thomas Tuchel. 

Arrizabalaga khẳng định rằng anh không tuyệt vọng ở Chelsea, nhưng nếu có một lời đề nghị tốt cựu sao Bilbao sẽ cân nhắc. Anh nói: “Hiện tại, tôi là một cầu thủ của Chelsea, nhưng điều rõ ràng là tôi muốn thi đấu nhiều hơn. Tôi đang ở Chelsea và tôi muốn thành công ở đây. Và nếu không thể, chúng tôi sẽ xem xét những lựa chọn khác, bởi vì mục tiêu của tôi là thi đấu nhiều nhất có thể”.

“Tôi không tuyệt vọng. Tôi đang ở một câu lạc bộ rất lớn. Tôi sẽ nói chuyện với huấn luyện viên và chúng tôi sẽ quyết định, nhưng với thông điệp rõ ràng rằng tôi muốn thi đấu nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X