Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa rời Chelsea ở Hè 2020, và đây là bến đỗ?

Thứ Sáu 25/09/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định sẽ đẩy thủ môn Kepa ra đi theo dạng cho mượn trước khi phiên chợ Hè 2020 khép lại, bến đỗ mới của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dần hé lộ.

Chelsea cho mượn thủ môn đắt giá nhất


Mùa giải vừa qua, thủ môn Kepa gây thất vọng rất lớn ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên mắc sai lầm, có thời điểm anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, phong độ của cựu sao Bilbao không được cải thiện.
 
Thủ môn Kepa rời Chelsea ở Hè 2020, và đây là bến đỗ hình ảnh

Chelsea lên kế hoạch cho mượn Kepa


Kepa mắc 2 sai lầm liên tiếp trong 2 vòng đấu đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh với Brighton và Liverpool, vì thế HLV Frank Lampard quyết tâm đưa về một thủ môn mới. Cách đây ít giờ, Chelsea đã chính thức có chữ ký của Edouard Mendy từ Rennes, ngôi sao 28 tuổi là sự thay thế cho thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Theo Sport Mail, sau khi có được chữ ký của Mendy, Chelsea đã quyết định sẽ đẩy thủ môn Kepa ra đi theo dạng cho mượn trước khi phiên chợ Hè 2020 khép lại. The Blues muốn anh tìm kiếm lại phong độ ở đội bóng khác và có thể bán được với giá cao vào Hè năm sau nhằm gỡ gạc mức phí chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng.

Hiện có 2 đội bóng ở Tây Ban Nha đang quan tâm Kepa là Valencia và Sevilla, họ đang tích cực đàm phán mượn cầu thủ sinh năm 1994 từ Chelsea. Bản thân cầu thủ này cũng muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu nếu phải rời Stamford Bridge.

Trước đó, Kepa từng có thời gian chơi bùng nổ trong màu áo Bilbao, chính phong độ ấn tượng của anh khiến Chelsea bỏ ra một số tiền lớn. Tuy nhiên, thủ thành này đã không thể đáp ứng kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành London.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/9: Kepa trên đường rời Chelsea
Kepa chuẩn bị rời Chelsea, Everton nhắm Romero là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/9.
Sốc: Arsenal nhắm mua Jorginho của Chelsea
Theo thông tin chuyển nhượng mới đây được Sky Sports đăng tải, CLB Arsenal đang tiếp cận tiền vệ Jorginho.
Mua xong 7 tân binh, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại
Người hâm mộ The Blues vẫn chưa hết sung sướng với bản hợp đồng Edouard Mendy, thì truyền thông quốc tế khẳng định công tác chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa khoá...
Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Edouard Mendy
Trang chủ Chelsea chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy từ Rennes.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X