Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của "tội đồ" Loris Karius

Thứ Bảy 28/03/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tội đồ của Liverpool đang được nhiều đội bóng săn đón sau khi anh hết hợp đồng thi đấu với Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) vào mùa hè sắp tới.

 

Sau trận đấu thảm họa tại chung kết Champions League 2017/18, thủ môn Loris Karius đã bị Liverpool đẩy sang Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. 
Lộ diện bến đỗ tiếp theo của thủ môn Loris Karius hình ảnh
Loris Karius nhiều khả năng sẽ về Đức khoác áo Hertha Berlin ở mùa giải tới.

Giao kèo của thủ môn người Đức với Besiktas sẽ hết hạn vào mùa hè 2020. Besiktas không có kế hoạch tiếp tục ký hợp đồng với Karius. Song Liverpool cũng chẳng có ý định sẽ sử dụng thủ môn này một khi anh quay về sân Anfield.

Và theo một diễn biến mới đây, The Kop có thể sẽ để Karius gia nhập Hertha Berlin sau khi cầu thủ người Đức được đội bóng đồng hương quan tâm. Theo Sport 1, Hertha Berlin là đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Karius. 

Trong quá khứ, HLV Michael Preetz của Hertha Berlin đã muốn có sự phục vụ của Karius vào năm 2015 khi anh còn khoác áo Mainz 05. Nhưng cuối cùng Karius lại quyết định đầu quân cho Liverpool. 

Lý do Hertha Berlin nhắm Karius là do họ muốn trẻ hóa vị trí người gác đền. So với Karius mới 26 tuổi thì 2 thủ môn hiện tại của Hertha đều đã ở tuổi "băm", Rune Jarstein (35 tuổi) và Thomas Kraft (31 tuổi).

Không chỉ có Hertha Berlin, West Ham cũng muốn có sự phục vụ của Karius. Đội bóng thành London đang tính chi 4,5 triệu bảng để mua đứt thủ thành Liverpool.

Liverpool gặp hoạ: Chuẩn bị mất Salah dài hạn
Đang đối diện với viễn cảnh mất chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp còn chuẩn bị mất Mohamed Salah một thời gian dài.
West Ham muốn giải cứu thủ môn thảm họa của Liverpool
West Ham muốn ký hợp đồng với thủ môn Loris Karius của Liverpoo và chấp nhận chi 6 triệu bảng cho thương vụ này.
Fabian Ruiz là bản hợp đồng hoàn hảo với Liverpool
Tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với Liverpool theo nhận định của người cũ Emile Heskey.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X