Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Kalvin Phillips

Thứ Sáu 02/08/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips đang là mục tiêu của câu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ, và nhiều khả năng Man xanh sẽ để anh rời đi ở Hè 2024. 

Tin chuyển nhương ngày 02/08: Lộ bến đỗ mới của Kalvin Phillips

Nhà vô địch Premier League muốn tìm một câu lạc bộ cho tiền vệ 28 tuổi này, người đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Etihad với giá 45 triệu bảng vào tháng 7 năm 2022. Kalvin Phillips tới West Ham vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn, nhưng anh mắc nhiều sai lầm. 

Bây giờ Man City không nhận được quá nhiều đề nghị cho tiền vệ sinh năm 1995. Everton đã thể hiện sự quan tâm ban đầu - nhưng ngôi sao đã 31 lần khoác áo đội tuyển Anh này muốn hồi sinh sự nghiệp của mình ở nước ngoài.

Kalvin Phillips co the hoi sinh su nghiep cua minh tai Galatasaray
Kalvin Phillips có thể hồi sinh sự nghiệp của mình tại Galatasaray

Đội bóng Ý, Roma, đội bóng Đức, RB Leipzig và RB Salzburg đều được cho là có liên hệ với Phillips. Và giờ đây Galatasaray đã tham gia cuộc đua sau khi lời đề nghị trị giá 12,6 triệu bảng Anh cho Scott McTominay của Manchester United bị từ chối.

Đội bóng khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ đã vô địch giải đấu năm ngoái, đánh bại Fenerbahce để giành chức vô địch bằng cách giành được số điểm đáng kinh ngạc là 102 điểm sau 38 trận. Điều này có nghĩa là họ sẽ một lần nữa tham dự Champions League mùa giải năm nay.

Mùa giải trước, họ nằm chung bảng với MU và đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 3-2 trước khi có trận hòa kịch tính 3-3 ở trận lượt về. Trong khi đó, trong chuyến du đấu trước mùa giải của Man City, Pep Guardiola đã sử dụng Phillips ở vị trí trung vệ trong trận giao hữu với Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X