Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Kalvin Phillips

Thứ Sáu 20/10/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Man City chấp nhận để Kalvin Phillips tới Bayern Munich, thay vì để tiền vệ này cập bến Newcastle.

Kalvin Phillips từng là trụ cột của Leeds United, anh được kỳ vọng rất nhiều khi tới Man City. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến sân Etihad cầu thủ người Anh gây thất vọng rất lớn. Pep Guardiola thừa nhận không thể phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này.

ĐT Anh đã chính thức giành vé tham dự VCK Euro 2024, Kalvin Phillips đá chính trong chiến thắng 3-1 của Tam sư trước Italia mới đây. Để hy vọng giữ được vị trí ở ĐTQG, cầu thủ này cần phải được đá chính thường xuyên ở CLB. Bây giờ anh đã suy nghĩ nghiêm túc đến việc rời Man City vào tháng 1 năm 2024.

Man City san sang de Kalvin Phillips cap ben Bayern Munich

Man City sẵn sàng để Kalvin Phillips cập bến Bayern Munich

Newcastle là đội bóng đầu tiên muốn có cựu sao Leeds United. Họ muốn mượn cầu thủ này đến cuối mùa giải, nếu anh chơi tốt Chích chòe sẽ mua đứt. Trong trường hợp Man City chỉ muốn bán đứt, Newcastle cũng chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo tờ Bild của Đức, Man City chấp nhận để Kalvin Phillips tới Bayern Munich, thay vì để tiền vệ này cập bến Newcastle. Pep Guardiola sẵn sàng để Kalvin Phillips ra đi theo dạng cho mượn, nhưng Man City đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle, một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Man City muốn đẩy cựu tiền vệ Leeds sang Đức khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Cuối phiên chợ hè vừa qua, Hùm xám từng thất bại trong việc đưa về Joao Palhinha. Kalvin Phillips được xem là giải pháp ngắn hạn của HLV Thomas Tuchel để củng cố tuyến giữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X