Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của HLV Wenger ở Hè 2019

Chủ Nhật 28/04/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra vào Hè này. Đội bóng nước Pháp đang cố gắng đàm phán qua đó hy vọng nhận được sự đồng ý từ “Giáo sư”.

Arsene Wenger được Lyon quan tâm


Sau khi chia tay Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó, HLV Arsene Wenger vẫn chưa trở lại sự nghiệp cầm quân. Trong khoảng thời gian qua, ông thầy người Pháp nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, nhưng ông đã từ chối.
 
HLV Arsene Wenger dẫn dắt Lyon ở mùa giải 201920 hình ảnh

Lyon muốn có chữ ký của HLV Arsene Wenger


“Giáo sư” khẳng định ông chỉ cân nhắc những lời đề nghị vào Hè 2019, đó là thời điểm thích hợp để ông này trở lại sự nghiệp cầm quân. Hiện bến đỗ mới của HLV Wenger đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cựu HLV Arsenal có thể dẫn dắt Bayern Munich trong trường hợp HLV Kovac bị sa thải.

Arsene Wenger cũng có thể làm việc ở PSG trong trường hợp Thomas Tuchel bị chấm dứt hợp đồng. Mới đây, Wenger nói về khả năng dẫn dắt PSG, ông tuyên bố sẽ suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị. Mới nhất, Lyon là đội bóng muốn có nhà cầm quân 69 tuổi.

Arsene Wenger dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra vào Hè này. Đội bóng nước Pháp đang cố gắng đàm phán qua đó hy vọng nhận được sự đồng ý từ “Giáo sư”.

Lyon sẽ chính thức chia tay HLV Bruno Genesio vào tháng 6 này, họ đang tích cực tìm người thay thế. Jose Mourinho đã từ chối dẫn dắt đội chủ đội bóng nước Pháp, bởi vậy đại diện của Ligue 1 đã chuyển hướng sang Wenger.

Họ chấp nhận chi tiền để HLV Wenger nâng cấp đội hình, Lyon cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho ông thầy người Pháp. Trong trường hợp không có cơ hội làm việc ở Bayern Munich hay PSG, khả năng “Giáo sư” nhận lời dẫn dắt Lyon là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X