Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Gundogan ở Hè 2019

Thứ Ba 16/04/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Ilkay Gundogan, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 25 triệu bảng mua tiền vệ người Đức ở Hè 2019. Hiện cựu sao Dortmund vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1990.

Gundogan từ chối gia hạn hợp đồng với Man City


Mùa giải này, tiền vệ Ilkay Gundogan được HLV Pep Guardiola sử dụng rất nhiều. Ngôi sao người Đức đang là một trong những cái tên quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng thành Manchester. Hợp đồng của Gundogan với Man xanh còn thời hạn đến Hè 2020, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.
 
Chi 25 triệu bảng, Inter Milan muốn mua Ilkay Gundogan hình ảnh

Ilkay Gundogan chưa gia hạn hợp đồng với Man City


Đã có nhiều cuộc đàm phán, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Gundogan khẳng định đây là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của anh, bởi vậy cầu thủ này cần suy nghĩ kỹ lưỡng. Cựu sao Dortmund tuyên bố sẽ không gia hạn trước tháng 6.

Pep bực tức với thái độ của Gundogan. Ông thầy người TBN thậm chí thừa nhận khả năng cầu thủ sinh năm 1990 có thể chia tay Man City ở Hè 2019, Man xanh hiện đã tìm người thay thế ngôi sao 28 tuổi.


Inter Milan muốn có Ilkay Gundogan


Inter Milan muốn mua Ilkay Gundogan, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 25 triệu bảng mua tiền vệ người Đức ở Hè 2019. 
 
Gundogan

Inter Milan muốn mua Gundogan


Đội bóng của Italia đang muốn nâng cấp tuyến giữa, họ nhắm tiền vệ của Man City như một trong những mục tiêu hàng đầu vào tháng 6 tới đây. Để thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình, Inter Milan chấp nhận chi 25 triệu bảng.

Ngoài ra, đội bóng thành Milan còn đáp ứng cho Gundogan một vị trí chính thức trong đội hình, và trả mức lương mà tiền vệ này yêu cầu. Ngoài Inter Milan thì Roma và Juventus cũng là những đội bóng muốn có ngôi sao 28 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X