Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Granit Xhaka

Thứ Tư 10/05/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka có thể chia tay Arsenal ở Hè 2023, ngôi sao người Thụy Sĩ được cho là đang đàm phán với CLB Bayer Leverkusen. 

Tiền vệ người Thụy Sĩ đã nổi tiếng là một trong những cầu thủ nóng tính nhất của Arsenal trong suốt 7 năm ở Emirates. Ngôi sao sinh năm 1992 từng nhận nhiều thẻ đỏ sau các tình huống thiếu kiềm chế, anh thậm chí còn va chạm với NHM.

Mùa giải năm nay, Xhaka đã cố gắng kiềm chế nhiều hơn, điều đó giúp anh đóng góp thường xuyên cho đội bóng thành London. Sau nhiều năm chơi bóng tại Emirates, Granit Xhaka được cho là đang lên kế hoạch tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Granit Xhaka co the chia tay Arsenal o He 2023

Granit Xhaka có thể chia tay Arsenal ở Hè 2023

Xhaka có thể chia tay Arsenal ở Hè 2023, ngôi sao người Thụy Sĩ được cho là đang đàm phán với CLB Bayer Leverkusen. Theo tờ Bild của Đức, người đại diện của Xhaka đã có những cuộc gặp với đại diện của đội bóng nước Đức.

Bayer Leverkusen đánh giá cao khả năng và tố chất thủ lĩnh của Xhaka, họ muốn ký hợp đồng 3 năm với anh. Đội bóng của Bundesliga cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 30 tuổi yêu cầu.

Với Arsenal, họ đang nhắm Declan Rice của West Ham nếu Xhaka không tiếp tục thi đấu ở Emirates. Cầu thủ sinh năm 1999 được cho là sẵn sàng rời đi, nhưng West Ham yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X