Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Giroud nếu rời Chelsea

Thứ Năm 18/10/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.

West Ham chi 15 triệu bảng mua Olivier Giroud


Kể từ khi chuyển từ Arsenal sang Chelsea vào tháng 1 năm nay tiền đạo Giroud đang gây thất vọng rất lớn. Mùa giải này, cựu sao Arsenal chơi không ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1986 vẫn chưa có bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh sau 7 lần ra sân. 
 
West Ham muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Giroud chưa có bàn nào cho Chelsea ở mùa giải này


Giroud được HLV Sarri bố trí đá chính ở Ngoại hạng Anh bởi Morata không duy trì phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất, Morata đã ghi bàn trở lại. HLV Sarri nhiều khả năng sẽ loại bỏ cầu thủ 32 tuổi để trao cơ hội đá chính cho chân sút người Tây Ban Nha. 

Chelsea đang thất vọng với phong độ của Giroud, đã có thông tin cho rằng HLV Sarri sẵn sàng đẩy cầu thủ người Pháp ra đi vào tháng 1 năm 2019 để đưa về một chân sút mới. Chelsea mua Krzysztof Piatek của Genoa, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng cho cầu thủ người Ba Lan.

Để dọn đường đón Piatek, Chelsea sẵn sàng bán Giroud. Biết được đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để chân sút 32 tuổi ra đi, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. West Ham muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.
 
West Ham muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

West Ham muốn mua Giroud

HLV Pellegrini đang cần thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, ông muốn BLĐ West Ham chi tiền đưa về cầu thủ người Pháp. Trong trường hợp Chelsea mua được tiền đạo mới, họ sẵn sàng bán Giroud cho đội bóng thành London.

Vào tháng 1 năm nay, West Ham cũng hỏi mua Giroud nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối “Búa tạ” để cập bến Chelsea. Ngoài Giroud, West Ham cũng quan tâm Dzeko của Roma, họ chấp nhận chi 25 triệu euro đưa cầu thủ người Bosnia trở lại Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X