Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Emile Smith Rowe

Thứ Hai 27/05/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe được cho là có thể rời Arsenal ở Hè 2024, anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Aston Villa.

Mùa giải năm nay, Emile Smith Rowe dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Arsenal. Anh trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải và được trao một số cơ hội ra sân. Tuy nhiên với đội hình gồm nhiều ngôi sao tấn công của Pháo thủ hiện tại, cơ hội để cầu thủ người Anh đá chính thường xuyên là không cao.

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, họ hoàn toàn có thể bán Emile Smith Rowe qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Bản thân cầu thủ sinh năm 2000 cũng có thể rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

Emile Smith Rowe duoc Aston Villa quan tam o He 2024
Emile Smith Rowe được Aston Villa quan tâm ở Hè 2024

Hiện đã có một vài đội bóng đưa Smith Rowe vào tầm ngắm. Aston Villa trở thành lựa chọn sáng giá giúp Smith Rowe cứu vãn sự nghiệp. Đội chủ sân Villa Park mong muốn bổ sung, tăng cường nhân sự trước khi bước vào mùa giải mới. 

Aston Villa đã có vé dự Champions League mùa giải 2024/25, họ cần nâng cấp chiều sâu đội hình. HLV Unai Emery đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ 23 tuổi, và muốn làm việc với anh ở sân Villa Park. Trong quá khứ, Aston Villa từng nhắm đến Smith Rowe nhưng khi đó cầu thủ này chưa muốn rời đi.

Hè 2024 có thể là thời điểm thích hợp để Arton Villa chiêu mộ Emile Smith Rowe, nhưng họ sẽ phải chi ít nhất 40 triệu bảng cho thương vụ này. Dưới thời Emery ở Arsenal, Smith Rowe có tổng cộng 9 lần ra sân, ghi 3 bàn thắng sau 600 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X