Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester sắp chiêu mộ thành công sao Arsenal

Thứ Tư 21/11/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Leicester mua Mohamed Elneny thành công đang là rất cao, đội chủ sân Ping Power đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập với giá 15 triệu bảng.

Elneny sắp rời Arsenal

Elneny tới Arsenal từ Basel vào năm 2016, trong màu áo đội bóng thành London cầu thủ người Ai Cập chưa khi nào là nhân tố quan trọng, nhưng anh chơi tròn vai khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Chi 15 triệu bảng, Leicester mua Mohamed Elneny vào tháng 1 hình ảnh

Elneny đang muốn rời Arsenal

Mùa giải này, với sự có mặt của Lucas Torreira cầu thủ sinh năm 1992 không được ra sân thường xuyên. Elneny chưa có một lần đá chính nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Không cạnh tranh được vị trí khiến Mohamed Elneny chán nản và muốn rời sân Emirates, ngôi sao người Ai Cập muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn.

Arsenal sẵn sàng bán Elneny nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng thành London muốn thu về 15 triệu bảng từ thương vụ này. HLV Emery sẽ dùng số tiền bán cầu thủ 26 tuổi để đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng hơn.

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Arsenal muốn mua Pablo Fornals của Villarreal nâng cấp tuyến giữa. Ngôi sao 22 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công. HLV Emery tin rằng Fornals sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Elneny.


Leicester đạt được thỏa thuận mua Elneny


Biết được thông tin Arsenal sẵn sàng bán Elneny, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Khả năng Leicester mua Mohamed Elneny thành công đang là rất cao, đội chủ sân Ping Power đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập với giá 15 triệu bảng.
tien ve Elneny cua Arsenal

Leicester sắp chiêu mộ thành công Elneny


Theo Goal, Leicester đã đàm phán với Arsenal, họ chấp nhận chi đủ 15 triệu bảng như phía Pháo thủ yêu cầu. Đội bóng thành London đã ưng với lời đề nghị của “Bầy cáo”, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.

Mặc dù không cạnh tranh được vị trí ở Arsenal, song với khả năng của mình Elneny hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Leicester. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League, ngôi sao 26 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với đội chủ sân King Power.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X